Khán giả độc thân goá thư xem: Streamer tiếp tục lừa bọn tôi đi!!!
✦✦✦
Hiệu ứng từ việc quảng bá câu chuyện đã vượt xa dự tính, những thành quả thu được không chỉ có thể kéo Thời Tấc Cẩn ra khỏi khốn cảnh mà còn có thể đẩy anh vào tình thế nguy hiểm!
Thời Tấc Cẩn vừa xuyên qua đã bị thương nặng chỉ vì bang phái Kiến Độc Đỏ thèm thuồng 100 kim lư tiền trợ cấp mà anh có thể nhận được.
Bây giờ anh kiếm được 100 kim lư gấp một ngàn lần, chỉ cần bất cẩn một chút thì còn ngã đau hơn trước!
Thời Tấc Cẩn đặt hai tay lên mặt bàn giống như một học sinh đang chăm chú lắng nghe trong lớp. Tư thế này giúp đầu óc anh bình tĩnh, dễ dàng suy nghĩ và lập kế hoạch mới.
Hệ thống tiền tệ của thế giới này hơi kỳ lạ, tiền mặt dùng trong cuộc sống hàng ngày là đồng khả và kim lư.
Kim lư là tờ tiền lớn, vừa là tiền giấy vừa là kim loại quý không phổ biến.
Thường ngày trùng tộc đều dùng đồng khả, mà điểm tín dụng là tiền ảo, tỷ lệ quy đổi là 1:1 với đồng khả.
Theo Thời Tấc Cẩn đồng khả rất giống với đơn vị nhân dân tệ, quà tặng được tặng trong phòng livestream là dao găm và hoa tươi có mức giá từ 1-10 điểm tín dụng.
Có điều vì nguyên thân sinh ở hành tinh biên giới, mọi thứ ở đây đều rất đắt đỏ nên sức mua của đồng khả ở đây rất thấp.
100 kim lư ở hành tinh biên giới có giá trị tương đương với 10.000 nhân dân tệ trong ký ức của Thời Tấc Cẩn, vì vậy nguyên chủ đã bị nhắm tới.
Hành tinh biên giới này rất lớn, có cả quân đội của liên minh đóng quân và khu chợ đen ngầm khét tiếng. Vì cách xa hành tinh chính nên thế lực của bang phái ở đây rất mạnh.
Quân đoàn đóng quân ở đây không phải là một trong mười nhánh quân đoàn nổi tiếng của hành tinh chính, mà chỉ là một quân đoàn nhỏ do những quân thư bình thường tạo thành, không có quân thư cấp cao nên thực lực không mạnh.
Quân đóng quân thường chỉ lo quản lý những công việc trong phạm vi quyền lực của mình, nên nhắm mắt làm ngơ trước các cuộc xung đột giữa các bang phái và phố ngầm chợ đen.
Nhà Thời Tấc Cẩn ở hiện tại vừa khéo nằm ngay rìa vành đai thứ tư (*) của thế lực liên minh, ban ngày có xe cảnh sát tuần tra, buổi tối chẳng có cảnh sát nào muốn đến đây.
Bên ngoài vành đai thứ tư là một thành phố hoang tàn, trong vùng đất hoang có phố ngầm chợ đen. Trong mắt đám cảnh sát liên minh sống an nhàn sung sướng ấy, vành đai thứ tư vừa tồi tàn vừa nguy hiểm, thà ở lại bên trong vành đai thứ ba mà tuần tra qua loa còn hơn.
Bình thường bang phái địa phương sẽ không trêu chọc loại "công dân tốt" sống trong phạm vi thế lực của liên minh như gia đình của nguyên thân, nhưng thỉnh thoảng cũng nổi hứng tống tiền.
Những á thư bị tống tiền cũng không dám đi báo cảnh sát, cảnh sát chỉ làm việc qua loa, nếu có báo án thì sẽ bị bang phái trả thù.
BẠN ĐANG ĐỌC
[1] Livestream viết truyện tình trong sáng, tôi thành thần ở trùng tộc - MRA
RomanceTác giả: MRA Raw: Tấn Giang Edit: Wis | Beta: Yue, Janeyeno Độ dài: 289 + ? ngoại truyện Thể loại: Truyện gốc, chủ công, đam mỹ, tương lai, HE, khoa học viễn tưởng, thế giới khác, xuyên sách, hệ thống, tương lai, làm giàu, cường cường, sảng văn, li...