Chương 101: Không phải chứ? Anh chơi lớn vậy luôn??

1.2K 158 26
                                    

Mười lăm phút trôi qua.

Thời Tấc Cẩn nghe thấy vài tiếng động nhỏ phát ra từ trí não.

Âm thanh đóng mở cửa văn phòng vang vọng, xen lẫn tiếng ghế bị kéo lê. Một bàn tay đeo găng tay trắng xuất hiện trong khung hình, điều chỉnh góc quay của trí não. Trong ống kính là trùng tóc vàng ăn mặc trang nhã.

Thời Tấc Cẩn ít khi dùng những từ ngữ khoa trương để miêu tả trong thực tế, nhưng phải công nhận, tối nay Anouchka thực sự lộng lẫy.

Quân phục của hắn mới tinh, phom dáng chuẩn mực, chất liệu vải cao cấp mang đến cảm giác sang trọng của lụa và da thuộc.

Quân phục của biệt động có tông màu chủ đạo là trắng, vóc dáng người mẫu nam đặc trưng của quân thư khiến bộ quân phục này toát lên khí thế 200%.

Dải tua rua vàng trên vai trái hẳn được đan bằng chỉ vàng thật, lấp lánh ánh vàng huyền ảo dưới ánh đèn. Ngôi sao sáu cánh tượng trưng cho quân hàm tướng quân được chạm khắc bằng đá quý màu đen, ngực trái không đeo huân chương danh dự.

Mái tóc vàng của hắn được gội, sấy và tạo kiểu lại, tạo thành một kiểu tóc thời thượng. Lông mày cũng được tỉa gọn gàng. Không biết bằng cách nào mà da mặt cũng được phục hồi hoàn toàn, khiến hắn toát lên vẻ "rạng ngời" ở trạng thái đỉnh cao.

Anouchka ngồi xuống, dọn dẹp nhanh mớ hỗn độn trên bàn. Sau đó, hắn chắp tay, đặt trên bàn. Đôi mắt khác màu nhìn chằm chằm vào camera trí não, ánh mắt sắc bén, bình tĩnh và lạnh lùng.

Thời Tấc Cẩn nhìn một cái đã hiểu rõ, nhìn lần thứ hai liền suy nghĩ: Ngài còn phải tham dự đại hội quân đoàn vào tối nay sao? Hay là cần tuyên đọc luật mới?

Hình ảnh Anouchka mặc quân phục khiến Thời Tấc Cẩn nhớ đến thẻ nhân vật của hắn, cũng gợi nhớ đến một phần nguyên tác.

Tiềm thức của Thời Tấc Cẩn chưa kịp dựng lên phòng thủ, Anouchka trong video đã lên tiếng: "Tôi đã đặt lịch cập nhật kho thông tin vào ngày 1 tháng 9."

Thiếu tướng tóc vàng trong ống kính khí thế ngút trời, cuộc gọi video biến thành buổi họp báo.

"Đến lúc đó, ảnh thẻ trên bảng xếp hạng quân thư nổi tiếng qua các thời kỳ sẽ được cập nhật thành hình ảnh hiện tại của tôi."

Anouchka trong video nói bằng giọng phát thanh viên: "Chỉ cần ghi nhớ hình ảnh hiện tại của tôi là được."

...

Căn cứ Biệt động.

Vài giây im lặng bao trùm văn phòng, vòng tay trí não của Anouchka vang lên tiếng đáp lại đầy ý cười của Fate: "Được."

Nụ cười đó rốt cuộc là như thế nào?

Anouchka cụp mi, che giấu đi sự thay đổi lần nữa trong đôi con ngươi.

Mười lăm phút trước, hắn bước vào phòng tắm, soi gương, hoảng hốt trước sự thay đổi trên khuôn mặt mà bản thân không hề nhận ra. Không biết từ lúc nào con ngươi đã biến thành hình kim, hưng phấn như thú hoang, mất hết hình tượng.

Hắn dành chút thời gian để bình ổn tâm trạng, nhưng sự thay đổi trong con ngươi vẫn không thể thuyên giảm, cuối cùng đành phải tiêm hai mũi thuốc an thần mới có tác dụng.

[1] Livestream viết truyện tình trong sáng, tôi thành thần ở trùng tộc - MRANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ