Ngày mai và ấn tượng cũ (kèm bình luận)
✦✦✦
Thời Tấc Cẩn đứng ở cửa một lúc lâu mới bước ra, đi về phía một ban công nhỏ.
"Hôm nay sao thầy lại muốn ra ngoài vậy?" Hệ thống hỏi.
Thời Tấc Cẩn bước tới ban công bèn nói: "Phòng ngủ quá tối."
Khi tình cảm càng sâu đậm, anh khó tránh khỏi những cảm xúc phức tạp do kết thúc của Anouchka trong nguyên tác. Phòng ngủ quá tối, bóng tối làm tăng thêm cảm xúc phức tạp đó.
"Nhiệt độ ở ban công này khoảng 17 độ, kính cường lực được tích hợp lớp cách nhiệt trong suốt, nhưng bên ngoài thì quá lạnh." Hệ thống nói, ra hiệu cho Thời Tấc Cẩn nhìn về phía ban công: "Ầy, bên dưới còn có một con đường đi bộ xây dựng dựa trên địa hình núi, khi không có bão tuyết thì rất đẹp, nhưng giờ tuyết rơi nhiều quá, đường đã bị vùi lấp rồi!"
"Hồi trước A567 kêu robot sửa đường, đêm đó đỉnh núi có bão tuyết lớn, chỉ trong chớp mắt cả con đường đi bộ và kính bảo vệ đều bị tuyết bao phủ. Buồn cười thật, vì ổng tránh bị em xâm nhập điện tử, không lắp đặt hệ thống kiểm soát khí hậu toàn cầu, đường bị vùi lấp mà còn không vui nữa chứ!"
Thời Tấc Cẩn nhìn xuống, chỉ lờ mờ trông thấy những con đường núi uốn lượn bị tuyết phủ kín.
Các con đường uốn lượn ngoằn ngoèo, biến mất dưới biển mây ở lưng chừng núi, hai bên đường là những bức tượng tuyết được điêu khắc từ những tảng đá kỳ lạ.
Sau một trận tuyết, những bức tượng tuyết có đủ hình dạng treo đầy băng, ánh sáng tuyết chiếu qua băng, tạo ra vẻ đẹp rực rỡ từ những tảng đá đóng băng.
Lộ Cung. Một từ trong nguyên tác bỗng hiện lên trong đầu Thời Tấc Cẩn, khơi dậy những gợn sóng nhẹ nhàng.
Anouchka mô phỏng môi trường sinh thái của Mắt Mèo?
"Thầy Thời, nhanh nói cho em biết! Có thông tin quan trọng nào trong các chương của A567 không?" Hệ thống vội vàng hỏi: "Joker và A567 quần nhau đến mức này, ông ta đang gấp!"
"Có."
Thời Tấc Cẩn dựa vào lan can ban công, tắm mình trong ánh sáng ấm áp được phản chiếu từ lớp kính cách nhiệt, suy nghĩ một lát rồi nói: "Yêu cầu của Gabriel trong nguyên tác tuân theo tiêu chuẩn HE truyền thống, cả hai kết hôn sinh con, hứa không ngoại tình sau khi kết hôn, cùng nhau sống đến già. Lấy số thứ tự chương mới nhất làm ví dụ, nguyên tác kết thúc khoảng chương 180, nhân vật chính kết hôn cũng kết truyện. Dù trong nguyên tác có bao nhiêu âm mưu, tất cả đều được chấm hết trong chương cuối cùng."
"Nhưng nếu những âm mưu trong thế giới thực không được giải quyết triệt để, chúng sẽ luôn phát nổ." Thời Tấc Cẩn nhớ đến tính cách của Gabriel, cảm thấy phiền phức.
Anh suy nghĩ vài giây, trích dẫn lời thoại của A567 trong nguyên tác: "Truyền thừa dòng máu vĩ đại? Nguyên tác Cash nói không chơi trò này với ông ta, chắc chắn ổng đã phát hiện ra điều gì đó về Gabriel, nên mới dùng từ này để kích động Gabriel."
BẠN ĐANG ĐỌC
[1] Livestream viết truyện tình trong sáng, tôi thành thần ở trùng tộc - MRA
RomanceTác giả: MRA Raw: Tấn Giang Edit: Wis | Beta: Yue, Janeyeno Độ dài: 289 + ? ngoại truyện Thể loại: Truyện gốc, chủ công, đam mỹ, tương lai, HE, khoa học viễn tưởng, thế giới khác, xuyên sách, hệ thống, tương lai, làm giàu, cường cường, sảng văn, li...