Chương 158: Trận chung kết Fate Wynne - 4

1K 149 30
                                    

Sau hậu trường sân khấu, trong phòng nghỉ đặc biệt.

"Ý kiến của các quý ngài thế nào? Cần nghỉ giải lao giữa chừng không?" Thời Tấc Cẩn thao tác trùng 3D hỏi 3 quý ngài một cách hiền hoà.

Quý ngài số 1 tháo mũ giáp 3D, nói: "Tôi muốn uống nước."

Trùng bảo vệ đứng sau nhanh chóng lấy một chai nước tinh khiết chưa khui.

Quý ngài số 2 cũng tháo mũ giáp, xoa bóp vai, nói: "Nghỉ ngơi một lát đi, 10 phút."

Quý ngài số 3 không có ý kiến gì, gật đầu đồng ý.

Phòng nghỉ đặc biệt có môi trường thoải mái, đầy đủ các loại thức ăn và đồ uống.

Bức tường trắng lớn nhất trong phòng biến thành màn hình chiếu, đang phát trực tiếp cảnh quay trên sân khấu.

Hình chiếu 3D do Thời Tấc Cẩn điều khiển hiện trên màn hình bên cạnh, đối diện với các quý ngài, anh dùng hình ảnh Fate tóc đen giống như khi họp với Medila.

Fate tóc đen mang vẻ ngoài khiêm tốn và ưu nhã. Khi anh mỉm cười gật đầu, chuỗi kính hai bên tai rung nhẹ, lóe lên ánh bạc. Anh nói: "Được rồi, xin hãy nghỉ ngơi thật tốt."

Hình ảnh ba chiều của á thư tóc đen biến mất, màn hình chiếu trực tiếp sân khấu vang lên giọng nói của MC Fate: "Nghỉ giải lao 10 phút, quý vị khán giả vui lòng chờ đợi."

Trên màn hình chiếu, một lần nữa vang lên tiếng la hét và tiếng huýt sáo như muốn lật đổ núi sông.

Quý ngài số 3 cau mày: "Ồn ào quá."

Cậu vươn tay bấm điều khiển, tắt tiếng màn hình.

"Thôi, đừng giận, quân thư nào cũng vậy." Quý ngài số 2 an ủi số 3, rồi lại cười nói: "Streamer Fate khiến tôi bất ngờ, mang lại cho trùng cảm giác rất thoải mái. Dù sao với địa vị hiện tại của anh ta được gọi là trùng đặc quyền cũng xứng đáng."

Quý ngài số 3 khẽ hừ một tiếng: "Tôi cảm thấy anh ta là trùng của Liên minh Thủ đô."

Quý ngài số 2 lắc đầu: "Tôi cũng nghĩ vậy, những trùng cái giỏi dỗ ngọt toàn từ Liên minh Thủ đô."

Trong căn phòng im lặng vài giây. Quý ngài số 2 quay sang bạn bên cạnh, lo lắng hỏi: "Michelle, anh sao vậy? Có phải bị đau đầu không?"

Michelle ở vị trí số 1 lấy lại tinh thần, mỉm cười với bạn bè: "Không sao, chỉ hơi choáng đầu chút thôi. Uống nước xong thì đỡ hơn nhiều rồi."

Quý ngài số 2 ân cần hỏi: "Nếu vẫn còn cảm thấy khó chịu, anh cứ về trước. Dù sao hợp đồng chúng ta ký cũng không có điều khoản phạt vi phạm."

Michelle lắc đầu: "Tôi không sao rồi."

Quý ngài số 3 bỗng dưng hỏi: "Michelle, anh nghĩ thế nào về thí sinh số 60? Ơ, đề thi của số 60 nữa này, anh có muốn tham gia không?"

Michelle cắn miệng bình, đảo mắt sang chỗ khác, uống nước.

Quý ngài số 2 bỗng nhận ra, sâu xa nói: "Ồ, có những trùng thích cảm giác mạnh, ngắt kết nối rồi mà còn muốn gặp mặt trực tiếp lần nữa."

[1] Livestream viết truyện tình trong sáng, tôi thành thần ở trùng tộc - MRANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ