Bình luận + truyện trong truyện
✦✦✦
Lúc 20 giờ 40 phút theo giờ Liên minh Thủ đô.
Thông báo bất ngờ lan truyền như ngọn lửa, phá vỡ sự bình yên của bốn vùng sao.
Đông Thiên Cung, Liên minh Thủ đô.
Tại một trung tâm giao thông quan trọng của khu thượng thành.
"Sao lên live sớm thế??"
Một thanh niên bậc cao vừa tròn 18 tuổi đang chờ đèn đỏ ở làn xe bay, bỗng nhận được thông báo phát sóng, suýt trợn tròn mắt.
Cậu đạp ga hết cỡ, phóng đi với tốc độ 300km/h, lao ra khỏi làn xe bay, bỏ mặc bữa tiệc giao lưu sắp tham dự, phóng thẳng đến một khách sạn giải trí gần nhất.
Trên đường đi, thanh niên này phóng như điên, khiến cho trung tâm giao thông thoáng chốc trở nên hỗn loạn, tiếng còi báo động của đội tuần tra thành phố vang lên inh ỏi.
"Chết tiệt! Xong rồi!"
Thanh niên chửi thầm, lanh lẹ gọi điện cho bạn bè: "Đệt! Fate live sớm một tuần! Trùng này luôn đúng giờ live, hôm nay live sớm chắc chắn có chuyện hiếm có xảy ra. Khả năng cao Fate sẽ đích thân ra tay vạch lên tấm màn đen của show tuyển chọn!! Các anh em mau lên mạng!! Hôm nay là ngày streamer Fate xuất hiện! Chúng ta phải đưa thí sinh số 12 tò vò cấp cao lọt vào chung kết trở thành Fate Wayne!!"
Vòng tay trí não nhanh chóng rung lên, tin nhắn hồi âm đến liên tiếp.
Cùng lúc đó, ở các múi giờ khác, 3 giờ 14 sáng.
Tại một căn cứ phân đoàn quân đoàn cấp cao.
Giữa đêm thanh tĩnh.
"Hỡi anh em!!! Fate livestream sớm hơn một tuần!!! Còn 10 phút nữa là bắt đầu theo giờ Liên minh Thủ đô!!!Dậy đi vote cho số 60!!!" Một âm thanh trầm bổng vang dội, phá tan bầu không khí tĩnh lặng của căn cứ.
Hệ thống phát thanh lặp lại vang dội khắp căn cứ đã được kích hoạt!
Tiếng chuông báo động đánh thức vô số quân thư đang nghỉ ngơi.
Các sĩ quan quyết đoán vừa chợp mắt: ??
Tổng tư lệnh phân đoàn vẫn miệt mài họp hành trong đêm khuya: ... ?
Bí thư quân vụ khác: ...
Nhóm tân binh trẻ vừa chợp mắt đã bật dậy khỏi giường: Ahhhhh!!
Nhóm tân binh trẻ chưa ngủ vẫn đang huấn luyện thêm: Ngao ngao!!
Lão quân thư đã ngủ nhưng bị đánh thức: ...
Xong, tối nay phạt tập luyện đến cuối năm.
"Phản rồi! Tối nay ai trực ban ở đài phát thanh vậy!!!" Tổng tư lệnh phân đoàn tại đây đập nát bàn.
Tình trạng hỗn loạn tương tự cũng xảy ra ở bốn vùng sao:
Nhanh như vũ bão!
Lượng truy cập của kênh kiến thức bùng nổ, số view lên đến hàng trăm triệu chỉ trong tích tắc, cùng với đó là hàng loạt donate hiệu ứng đặc biệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[1] Livestream viết truyện tình trong sáng, tôi thành thần ở trùng tộc - MRA
RomanceTác giả: MRA Raw: Tấn Giang Edit: Wis | Beta: Yue, Janeyeno, May Độ dài: 289 + ? ngoại truyện Thể loại: Truyện gốc, chủ công, đam mỹ, tương lai, HE, khoa học viễn tưởng, thế giới khác, xuyên sách, hệ thống, tương lai, làm giàu, cường cường, sảng vă...