Fate: Chúng ta sẽ có một câu chuyện đẹp
✦✦✦
Mười tiếng trước, Anouchka điều khiển chiến thần đen đến đặc khu số 619 thuộc khu quản lý của Liên minh Thủ đô. Tiếng nổ vang dội từ chiến giáp đen kinh hoàng đến mức khiến quân đội liên sao đóng quân tại đặc khu hoảng hồn. Suýt nữa họ tưởng chiến giáp này là dị thú tiên phong tập kích.
Chiến thần đen là một chiến giáp A+ được thiết kế riêng để săn lùng những mục tiêu cao hơn 500 mét. Ngoại hình chiến giáp kết hợp giữa nửa người nửa thú, dùng kim loại biến hình làm vật liệu chính. Khi chuyển đổi chế độ, nó có thể biến thành một cơ giáp nghi thức uy nghi hoặc một quái vật đen sánh ngang với dị thú to lớn.
Chiến thần đen từ trên trời giáng xuống như một thiên thạch phẫn nộ. Trùng điều khiển hoàn toàn phớt lờ lệnh hạn chế từ đài kiểm soát không lưu khu vực Đông thuộc Liên minh Thủ đô. Chiến thần đen biến thành hình thú, đáp thẳng xuống cảng khẩu đặc khu 619. Chiến giáp khổng lồ hơn cả tàu sân bay chở hàng giẫm nát nhiều bến tàu lớn khi hạ cánh.
Cánh máy nén của chiến thần đen phun ra áp suất mạnh mẽ khiến nước biển trào ngược, cơn sóng dữ dội hất tung đẩy lùi các tàu hàng, tàu bay neo đậu quanh bến cảng, khiến hàng chục tàu hàng hạng nhẹ bị lật úp.
Động cơ gắn dưới chiến thần đen liên tục hoạt động giúp chiến giáp vẫn giữ được trạng thái lơ lửng. Lửa trắng của động cơ đốt cháy nguyên liệu dầu thô tinh năng làm bốc hơi nước biển gần bến tàu trong 40 giây khiến nhiều tàu hàng cồng kềnh may mắn không bị lật úp trực tiếp mắc cạn.
Chiến giáp tối tân chế tạo riêng để chiến đấu với dị thú to lớn tựa như quái thú đen thực sự, chỉ cần hạ cánh đã giẫm nát hàng chục tỷ kim lư của Liên minh Thủ đô.
Trong vòng 10 phút, toàn bộ quân thư đóng quân ở khu Đông đều vội chạy tới bố trí vũ trang cảnh giới, kết quả máy móc quét hình còn chưa xong thì họ đã nhận ra chủ nhân chiến giáp là ai.
Chiến thần đen là chiến xa được các quân thư nổi tiếng ưa chuộng nhất năm 2000.
Vị quân thư nổi tiếng này gia nhập Biệt động khi mới 22 tuổi, lập kỷ lục là quân thư trẻ nhất trong lịch sử Biệt động, sống sót thành công hơn một năm, trở thành một trong những huyền thoại của thời đại mới.
Tuy Anouchka Cash ít giao tiếp, hiếm khi xuất hiện bên ngoài quân đội, gần như biến mất khỏi giới thượng lưu thủ đô trong 5 năm năm qua, nhưng hắn thực sự là một ngôi sao mới xuất chúng.
Không ít quân thư trong thời gian tại ngũ đều biết đến ngôi sao tài năng xuất chúng này. Cuộc sống của quân thư vốn đơn điệu nên lúc rảnh rỗi, họ thường lấy việc tính toán sức chiến đấu của các quân đoàn và phân tích các quân thư nổi tiếng làm thú vui tiêu khiển.
Quân thư thủ đô nhận ra chiến giáp của kẻ bất thiện là ai thì lập tức quyết định! Đầu hàng!
Trùng phụ trách báo lên cấp trên, nhỏ giọng gào lên: Đm, trùng phụ trách từ Biệt động lần này là ai ai ai vậy! Mở đầu thật hung hãn, rõ ràng là đến truy cứu trách nhiệm vụ chuỗi cung ứng. Đánh không lại cũng không khống chế được! Mau đi thỉnh vị trùng ra lệnh phong tỏa đến đây! Nếu không trùng đặc quyền này chắc chắn sẽ tấn công cảng, anh ta đã điều chiến thần đen tới rồi!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[1] Livestream viết truyện tình trong sáng, tôi thành thần ở trùng tộc - MRA
RomanceTác giả: MRA Raw: Tấn Giang Edit: Wis | Beta: Yue, Janeyeno, May Độ dài: 289 + ? ngoại truyện Thể loại: Truyện gốc, chủ công, đam mỹ, tương lai, HE, khoa học viễn tưởng, thế giới khác, xuyên sách, hệ thống, tương lai, làm giàu, cường cường, sảng vă...