Diễn đàn x Quân đoàn Tò vò
✦✦✦
Lầu 1 - Chủ topic: Như tiêu đề, thảo luận một cách lý trí. Các bình luận câu like, gây war sẽ bị xóa và khóa nick. (PS: Joshua Warsaw không nằm trong phạm vi lý trí)
Lầu 2 - Chủ topic: Tôi mãi mãi thán phục trước sự dịu dàng của ngài Milan.
Tôi tin rằng trong tài liệu Fate sử dụng, từng tồn tại một quý ngài vô danh như vậy. Quý ngài này có thể không phải cấp Thánh, cũng không phải cấp cao, dù là C hay E tôi đều muốn biết tên của ngài ấy.
Nếu quý ngài ấy còn sống, tôi sẽ dốc hết sức mình để giúp đỡ ngài. Nếu đã qua đời, tôi mong rằng sau khi xong câu chuyện thứ hai, Fate sẽ chia sẻ tên thật và hành tinh quê hương của ngài ấy.
Thích cách ngài Milan so sánh quân thư là chim ưng. Ngài Carol cũng từng ví Fate Wynne như chim ưng, nhưng lúc đó tôi không cảm nhận được nhiều, chỉ nghĩ giọng nói của Fate Wynne giống tiếng chim hót.
Cách ngài Milan miêu tả chim ưng trực tiếp đánh trúng tâm lý của tôi! Đúng vậy! Hoàn toàn chính xác! Mỗi lần tôi điều khiển chiến giáp lao vào biển sao, mỗi trận chiến đều là cuộc chiến với tử thần, cuối cùng vượt qua tử thần, giành lấy chiến thắng!
Ngài Milan khiến trái tim trùng rung động mãnh liệt hơn ngài Carol. Ngài ấy có khả năng nhận ra và trân trọng những điểm sáng và niềm tin vinh quang ẩn sâu trong quân thư, đồng thời sẵn sàng bảo vệ những phẩm chất ấy. Xin hỏi ai trong hai vị trên có thể làm được điều này?!
Dù quân y bên cạnh tôi cùng chức vụ với ngài Milan, có cách chữa trị tàn bạo, không hề có lòng thương xót của một thầy thuốc, phẫu thuật chỉnh hình có thể dùng cưa máy y tế thay vì dao nhỏ, cắt bỏ cánh vẩy tiện tay khoét đi một phần tuyến thể, tùy tâm trạng quyết định gọi hay không gọi bác sĩ gây mê, phẫu thuật mở bụng y như giải phẫu xác chết, tôi vẫn sẽ mãi yêu ngài Milan!
Ngài Milan bị những sinh vật kỳ dị quân y bao vây lây nhiễm, ngày này qua ngày khác đối xử bình đẳng với quân thư, tôi tin chắc bộ truyện này là do Quân đoàn 10 đặt comm! Theodore chảy nước mũi ban đầu còn được ngài Milan đối xử khoan dung, còn được ban lời chúc khiến Joshua tức giận, sau này còn có cơ hội ra sân! Nắm tay thành công một quý ngài cấp C! Thậm chí còn có thể đứng gần ngài Milan! Hái hoa cài lên tóc ngài Milan! Đệt! Cái gì mà quân thư thành công chứ? Một quý ngài cấp Thánh coi anh ta là em trai, một quý ngài cấp C coi anh ta như anh hùng.
Hỏi thật! Quân đoàn Tò vò rốt cuộc đã dùng gì để giao dịch với Fate? Quân đoàn Tò vò có thể mở hợp tác liên hệ với truyền thông quân sự không? Chẳng phải các vị thiếu tài nguyên và thiếu đánh giá hành tinh cấp cao xét cấp bậc sao? Mở hợp tác với truyền thông quân sự, mọi thứ đều có thể cân nhắc.
Lầu 3: ... ? (PS: Tôi thích nhất đoạn Milan lao xuống giành trị liệu cho Joshua với quân y Quân đoàn 1, xem mà rạo rực, Joshua đúng là sướng tới bay lên, Milan đích thân ra trận đấu với quân y quân đoàn khác! Tưởng tượng cảnh trưởng quân y hống hách kiêu căng bị Milan châm chọc đến mức suy sụp mà còn là vì tôi! Đúng là muốn nungws ngay!)
BẠN ĐANG ĐỌC
[1] Livestream viết truyện tình trong sáng, tôi thành thần ở trùng tộc - MRA
RomantizmTác giả: MRA Raw: Tấn Giang Edit: Wis | Beta: Yue, Janeyeno, May Độ dài: 289 + ? ngoại truyện Thể loại: Truyện gốc, chủ công, đam mỹ, tương lai, HE, khoa học viễn tưởng, thế giới khác, xuyên sách, hệ thống, tương lai, làm giàu, cường cường, sảng vă...