Khán giả: Auuuu, ahhhh, kèn kẹt
✦✦✦
Thời Tấc Cẩn Không có thói quen giữa chừng ngắt ra xem bình luận. Anh tập trung viết, còn khán giả ở khu vực bình luận cũng vậy.
Nhưng mà là tập trung quỷ khóc sói gào.
[Có tuiii! Tui là tộc bướm đêm, cao 1m9, bờ vai thái bình dương, sinh viên quân đội.]
[Tốt thế nhở, tôi chỉ kém có một bước kết hôn với quý ngài Carol thôi!]
[Dù quý ngài Carol có nói gì đi chăng nữa đều có phong thái đặc biệt, lần đầu tiên tôi cảm thấy cái đề kháng kém với ánh sáng cực bóp d*i ấy của tộc bướm đêm còn đỡ hơn cái tên ngu đần này.]
[Tôi thường tự hỏi Fate Wynne đã đi lính ở quân đoàn nào, tuy cả thế giới đều biết tới đặc tính đề kháng kém với ánh sáng của tộc bướm đêm, nhưng một số chi tiết đi lính chỉ được lưu truyền trong hành tinh quân sự cấp cao.]
[Dìm đi, cứ dìm đi!]
Lần này chi tiết về chủng tộc trong truyện đều do hệ thống cung cấp, nguyên liệu đến từ kí chủ thứ ba là nhà nghiên cứu động vật.
Y bi thảm xuyên thành trùng cái tộc bướm đêm.
Cốt truyện đã bị khóa, nhưng không sao! Hệ thống vô tri cố gắng chứng tỏ mình hữu ích, tiết lộ thông tin của mấy kí chủ trước cho thầy Thời, mong thầy sẽ gánh hệ thống gân gà như nó.
Hệ thống cung cấp một đống kiến thức về thế giới trùng tộc không liên quan gì tới cốt truyện nguyên tác, Thời Tấc Cẩn lược bỏ mấy thứ không cần thiết, giữ lại những tinh túy, từ từ rút ra những chi tiết cần thiết nhất cho câu chuyện.
Nếu không có kiến thức tạp nham của hệ thống, thì Thời Tấc Cẩn chưa chắc đã viết ra được những thuật ngữ xa lạ liên quan đến nội bộ học viện, khoa cơ giáp và kỹ thuật hỗ trợ.
Thời Tấc Cẩn vì thế đã khen ngợi hệ thống một câu, trải nghiệm thử và sai ba lần trước, chọn lọc kỹ càng, cuối cùng cũng có được thành quả tốt.
Hệ thống vô tri rất vui, nỗ lực mò lại bộ nhớ của mình rồi bật mode thành siêu thư ký.
Nó mò lại thẻ nhớ về ghi chép nhiệm vụ của ký chủ thứ ba, đánh dấu vô số chi tiết quân sự không có trong nguyên tác, rồi nhét vào vòng tay trí não của Thầy Thời thành từng phần.
Có những bậc anh tài, tuy đã chết nhưng vẫn tỏa sáng rạng rỡ soi sáng con đường tăm tối phía trước cho thế hệ mai sau.
Thời Tấc Cẩn: Nhổ lông cừu của hệ thống X, được tư liệu miễn phí ✓
Những thay đổi đột ngột trong các chi tiết và hình tượng của Carol khiến nhiều khán giả bất ngờ.
Điểm ngạc nhiên của trùng cái cấp trung là: Gì cơ? Hóa ra quý ngài Carol thật sự biết những điều này? Tưởng ngài ấy đi chơi thôi chứ?
Trong cuộc đời của một trùng cái cấp trung, may mắn lắm cũng chỉ có thể tiếp xúc với trùng đực cấp F-E, nên ấn tượng của bọn họ về trùng đực chính là dáng vẻ trong bộ phim tình yêu do cơ quan hành chính đầu tư.
BẠN ĐANG ĐỌC
[1] Livestream viết truyện tình trong sáng, tôi thành thần ở trùng tộc - MRA
RomanceTác giả: MRA Raw: Tấn Giang Edit: Wis | Beta: Yue, Janeyeno Độ dài: 289 + ? ngoại truyện Thể loại: Truyện gốc, chủ công, đam mỹ, tương lai, HE, khoa học viễn tưởng, thế giới khác, xuyên sách, hệ thống, tương lai, làm giàu, cường cường, sảng văn, li...