Chương 14: Diễn biến bất ngờ

2.2K 309 54
                                    

Khán giả: Khoan đã, streamer, chờ chút đã nào????

✦✦✦

Thời Tấc Cẩn tỉnh dậy nhưng vẫn còn cảm thấy mệt mỏi, anh nhắm mắt lại để sắp xếp suy nghĩ hỗn loạn của mình.

Cặp song sinh tỉnh dậy từ sớm mà vẫn giữ nguyên tư thế co ro dán sát nhau, Thời Tấc Cẩn tự hỏi, chẳng lẽ hai đứa không thấy tê chân tay hay sao?

Anh lờ đờ mở mắt rồi mở trí não xem giờ, con số hiện ra hiển thị thời gian đã đến trưa ngày hôm sau.

Bên ngoài cửa sổ máy bay vẫn là một màu đen kịt, ba ống dịch dinh dưỡng trước đó vẫn còn tác dụng, Thời Tấc Cẩn không cảm thấy đói hay khát.

Anh dỗ cặp song sinh đứng dậy trước, lo lắng sờ cánh tay hai đứa nhỏ, dịu giọng hỏi: "Tay chân của hai con có bị tê không?"

Rolley và Raleigh lắc đầu, động tác đồng bộ gọn gàng, có lẽ đây là điều hai đứa tự hào, Rolley nói bằng giọng điệu nhút nhát như thường ngày: "Cậu út, chúng con đã được huấn luyện rồi."

Raleigh: "Bọn con giữ nguyên tư thế lâu nhất."

Rolley: "Có thể duy trì 8 tiếng."

Thời Tấc Cẩn: ...

Anh bắt đầu cảm thấy nếu không có hệ thống, cái thân thể yếu nhớt cấp F này của trùng đực chắc đã ngủm từ lâu.

"Giỏi... hai đứa giỏi lắm."

Thời Tấc Cẩn hít một hơi lạnh, vì phần thắt lưng của anh nhức mỏi đến độ sắp tê liệt, phần vì phương pháp giáo dục hà khắc của anh trai nguyên chủ.

Phải biết rằng cặp song sinh chỉ mới 5 tuổi thôi! Dù chiều cao của hai đứa có cao đến 130cm một cách phi lý nhưng vẫn mới 5 tuổi!

Trùng tộc là kiểu siêu nhân gì đây?

Thời Tấc Cẩn khó khăn vịn vào tay ghế đứng dậy, cũng may mỗi một chỗ ngồi trong khoang hạng thấp đều được thiết kế rất rộng, lối đi giữa các ghế rộng chừng hai mét, cặp song sinh đỡ cậu út đứng lên, giúp anh hoạt động tay chân và phần eo tê cứng.

Sau khi hoạt động tại chỗ một lúc, Thời Tấc Cẩn tựa lưng vào ghế đứng một tiếng rưỡi để lưu thông máu khắp cơ thể, rồi mới ngồi lại trên ghế máy bay cứng ngắc.

Cặp song sinh lại muốn sáp lại nhưng Thời Tấc Cẩn từ chối để tụi nhỏ dựa gần vì người đầy mồ hôi.

Trước khi cặp song sinh lộ ra ánh mắt thất vọng, anh bắt đầu hỏi về cuộc sống hồi trước của hai bé trùng với thư phụ. Quân thư mà thư phụ quen biết và những chuyện vặt vãnh khác.

Những câu hỏi có tính thực tiễn này khiến cặp song sinh rất vui vẻ, Rolley và Raleigh lại bắt đầu trả lời câu hỏi bằng kiểu tấu nói.

Thời Tấc Cẩn kiên nhẫn lắng nghe, ngoài nói câu dài khi trưởng bối bảo thì cặp song sinh chỉ nói những câu ngắn về cuộc sống hàng ngày, hai anh em còn phải cùng nhau nói mới có thể diễn đạt rõ ràng.

Sau một hồi hỏi đáp tốn thời gian không tưởng. Thời Tấc Cẩn không chỉ biết được một phần hoàn cảnh trong quân đội của anh trai nguyên chủ, mà còn nắm được trình độ giáo dục, nhận thức và phản ứng của cặp song sinh.

[1] Livestream viết truyện tình trong sáng, tôi thành thần ở trùng tộc - MRANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ