Đầu đuôi vụ án 1980 x Công việc x Vẫn là si tình lệch tần số
✦✦✦
Thời Tấc Cẩn không vội xác nhận chủ nhân của tài khoản này là VV cũng không có ý định tiết lộ nguồn gốc tài liệu của Hakuna Matata.
Mắt Mèo khôn lường, cắt đứt Internet cục bộ là tượng trưng cho bảo vệ và kiểm soát của ban quản lý Mắt Mèo với các quý ngài thành niên.
Thân phận của VV vô cùng cao quý, theo lời kể của cậu, cậu sống ở trung tâm Thánh Điện, vậy mức độ bảo vệ và giám sát xung quanh cậu cũng vô cùng nghiêm ngặt.
VV tin vào tính bảo mật của vòng trí não mới, đưa ra những lời hứa hẹn táo bạo trong tài khoản trò chuyện mới, việc này quá mức đối với một người chưa thành niên, dường như cậu rất tin tưởng sự an toàn của vòng tay trí não mới.
Nhưng Thời Tấc Cẩn lại không tin tưởng.
Nhớ lại việc VV ban đầu hợp tác với Tòa án truy lùng Fate, nghi ngờ của anh nhanh chóng nảy sinh: Vậy đây có phải một cái bẫy khác từ phía Tòa án?
Sau trận chiến hoán vị của hai đoàn, sức ảnh hưởng của streamer Fate lại một lần nữa tăng vọt, việc Tòa án ra tay thăm dò là điều dễ hiểu.
Nhưng lời thoại của vua sư tử không phải sản phẩm thuộc về thế giới này, ngoài VV ra không ai có thể biết.
Thời Tấc Cẩn nhìn đồng hồ, vòng tay trí não hiển thị: 7:40 (múi giờ Bắc Cực)
Hôm nay lịch trình của anh khá dày đặc, sau khi hạ cánh xuống Gamma, anh không có một phút giây rảnh rỗi.
Cách tốt nhất thăm dò tài khoản có thể là VV này là phớt lờ vài ngày nữa, thu thập thêm thông tin có giá trị để trao đổi.
Dù là đàm phán, giao dịch hay tranh cãi, hứa hẹn vội vàng đều là biểu hiện của tỏ ra yếu thế.
Nhưng tài khoản có thể là VV đã tiết lộ rằng tháng 9 là tháng trưởng thành, mà khi bước vào tháng trưởng thành, VV sẽ trải qua một sự thay đổi lớn về thể xác và tinh thần.
Thời Tấc Cẩn nhớ lại 5 ngày gian khổ trong tuần trưởng thành của mình, không chắc tính cách của VV sau tháng trưởng thành có tuân theo truyền thống của trùng tộc, sinh ra những vấn đề cảm xúc tiềm ẩn như hệ thống đã phổ biến hay không.
Nếu VV có vấn đề về cảm xúc không thể kiểm soát như một quả bom hẹn giờ, kế hoạch HE và ổn định thế giới của hai vai chính sẽ thêm phần rủi ro.
Áp lực thời gian với tháng trưởng thành của VV khiến Thời Tấc Cẩn không có nhiều cơ hội để lựa chọn.
Thời Tấc Cẩn cân nhắc vài giây rồi đăng một tin nhắn úp mở để câu kéo chú ý của tài khoản khả nghi: [Sao cậu lại nghĩ rằng bên cạnh tôi có một trùng mới bước vào thời kỳ trưởng thành?]
Đối phương trả lời ngay lập tức.
Tài khoản ẩn danh: [Thỉnh thoảng con mơ thấy những giấc mơ kỳ lạ.]
Tài khoản ẩn danh: [Thầy giáo của con bảo, những giấc mơ kỳ lạ này chỉ có ở độ tuổi của con mới gặp, gọi là rối loạn ký ức giai đoạn vỏ trứng. Timon và Pumbaa là những cái tên con nghe thấy trong ký ức rối loạn thời kỳ vỏ trứng. Có thể những từ này đến từ một thân trùng hoặc anh em nào đó đi ngang qua hộp ấp trứng của con lúc bấy giờ, chỉ những trùng cùng lứa với con ở bệnh viện mới có thể biết. Con đã xem hồ sơ của chú trên Mắt Mèo, giấy khai sinh của chú ghi năm 1950.]
BẠN ĐANG ĐỌC
[1] Livestream viết truyện tình trong sáng, tôi thành thần ở trùng tộc - MRA
RomanceTác giả: MRA Raw: Tấn Giang Edit: Wis | Beta: Yue, Janeyeno, May Độ dài: 289 + ? ngoại truyện Thể loại: Truyện gốc, chủ công, đam mỹ, tương lai, HE, khoa học viễn tưởng, thế giới khác, xuyên sách, hệ thống, tương lai, làm giàu, cường cường, sảng vă...