Lúc linh lúc mất linh
✦✦✦
Chiến thần đen bay vụt lên, luồng khí lạnh từ cánh chiến thổi tung cát biển đến khô ráo, nước biển đang rút xa bị cuộn ngược lên trời thành màn mưa do luồng gió từ bộ giáp khi cất cánh.
Chiến thần đen bay lên giữa bão cát và sương biển, bay cao rồi lơ lửng giữa trời, chưa vội rời khỏi khu Đông.
Áp lực tinh thần của quân thư thủ đô tham gia cứu hộ thiên tai bên dưới lên đến đỉnh điểm.
Chiến thần đen bay lơ lửng giữa không trung, phạm vi tấn công của nó trực tiếp tăng lên bao trùm cả khu Đông.
Các nhân viên tại sân bay, cảng và tháp canh khu Đông vã mồ hôi, hối hả đẩy nhanh tốc độ giải mã, làm việc như bị ma đuổi trong vòng 12 tiếng đã hoàn thành gỡ bỏ phong tỏa tất cả các điểm nhảy lỗ đen.
Trùng nhân viên miệt mài làm việc, ngước lên bỗng thấy, ơ kìa, sao chiến thần đen vẫn còn lơ lửng trên bầu trời vậy!
Khu vực an toàn xuất hiện một vũ trang hung hãn, khiến mọi trùng nơm nớp lo sợ. Họ muốn nhờ phó chủ tịch đến giải quyết, nhưng chỉ nhận được một câu: Sợ cái đết, xong hết thì cậu ta tự đi.
Nhân viên tháp canh nhìn kỹ từ mọi góc độ, rốt cuộc cũng hiểu ra ý nghĩa ẩn sau những dòng chữ: Nhẫn nại.
Đúng như bạn cũ đã nói.
Anouchka di chuyển vị trí, không có ý gì khác, chỉ để chụp ảnh chiến lợi phẩm rồi gửi cho Fate.
Anouchka giữ lời hứa của mình.
Tuy Fate đã nói không cần thiết, nhưng hắn vẫn hoàn thành một cách nghiêm túc.
...
Black Shield.
3 giờ sáng.
Thời Tấc Cẩn lại cầm ấm trà, pha một ly nước nóng để tỉnh táo, tránh mắc sai lầm khi trò chuyện đêm khuya.
Anh nhìn vào hình ảnh độ phân giải cao được chiếu lên từ vòng tay trí não.
Đó là một bức ảnh chụp từ trên cao xuống quảng trường bến cảng, kiến trúc tổng thể của khu vực rất giống với cảng logistics thế giới mà Thời Tấc Cẩn từng thấy ở thế kỷ 21.
Trong bức ảnh độ phân giải cao, khu cảng logistics hiện lên với những dãy container khổng lồ như những ngọn núi, xen lẫn những tòa nhà cao tầng sừng sững và những trạm làm việc lơ lửng giữa không trung như những con chuồn chuồn.
Các container dưới mặt đất và cần cẩu của cảng chiếm đa số. Trên quảng trường, vô số đường ray trên cao bằng kính trong suốt đan xen chằng chịt, bên trong là robot vận chuyển qua lại không ngừng.
Cảng trong ảnh có cấu trúc như tổ ong, kết hợp với mạng lưới giao thông như mạng nhện, các robot di chuyển tấp nập như kiến, tạo nên khung cảnh cảng vũ trụ mang đậm đặc trưng của trùng tộc.
Song điều khiến Thời Tấc Cẩn chú ý nhất lại là hoạ tiết bướm đen xuất hiện trên kiến trúc nhìn từ trên cao xuống!
BẠN ĐANG ĐỌC
[1] Livestream viết truyện tình trong sáng, tôi thành thần ở trùng tộc - MRA
RomanceTác giả: MRA Raw: Tấn Giang Edit: Wis | Beta: Yue, Janeyeno Độ dài: 289 + ? ngoại truyện Thể loại: Truyện gốc, chủ công, đam mỹ, tương lai, HE, khoa học viễn tưởng, thế giới khác, xuyên sách, hệ thống, tương lai, làm giàu, cường cường, sảng văn, li...