Liên minh Thủ đô.
Biệt thự bên vịnh biển.
Anouchka đứng lên đi tới đi lui bỗng nhấc chân đá vào một mảng tường vỡ trong đống đổ nát, lực đá như roi thép, một đá này còn mạnh hơn cả xe ủi khiến bức tường lại nứt ra, gạch rơi đầy đất, lộ ra những thanh thép xây dựng.
Tiếng động không nhỏ, đèn pha của máy bay chiến đấu giám sát trên đống đổ nát lập tức quét lại, ánh sáng trắng soi rõ tình trạng đống đổ nát, cánh quạt máy bay chiến đấu nhanh chóng tăng độ cao, bay lên cao, biến thành một chấm nhỏ trong màn đêm.
Giữa đống hoang tàn, trùng đặc quyền rút thanh thép từ bức tường, ngước lên, thản nhiên giơ thanh thép lên vào tư thế chuẩn bị tấn công máy bay chiến đấu.
Phi công lái máy bay chiến đấu: Bay lên cao ngay, không nên chọc đặc quyền hiếu chiến. Giữ khoảng cách, lập tức giữ khoảng cách, xin lỗi đã làm phiền.
Ép máy bay chiến đấu giám sát phải lùi xa, Anouchka cẩn thận lắng nghe tiếng động xung quanh.
Đây là khu dân cư, căn biệt thự duy nhất thuộc về một quan chức cấp cao của Liên minh Thủ đô, xung quanh nhà có camera giám sát để bảo vệ thường xuyên. Nửa tiếng trước, đường dây điện và căn nhà đã bị phá hủy, dù có để lộ bí mật không có nguy cơ rò rỉ thông tin.
Anouchka im lặng lắng nghe, tiếng thở vang lên từ nhà để xe cách đó chừng trăm mét, xa hơn nữa là tiếng sóng biển rì rào như tiếng thở dài. Làn sóng tuân theo lực hấp dẫn của mặt trăng, cuộn trào không ngừng về phía trước.
Hắn bước đến góc tối ở góc bếp trong đống đổ nát của phòng khách, chậm rãi đi tới đi lui.
Một lúc sau, Anouchka tháo vòng trí não ra, nắm trong tay, lòng bàn tay đẫm mồ hôi và hơi nóng làm ấm dần thiết bị lạnh lẽo.
Anouchka cân nhắc đến khoang lái trong chiến thần đen, cũng là nơi an toàn nhất, nhưng giờ nó đang bị Liên minh Thủ đô giám sát. Xông vào khoang lái vẫn được nhưng không cần thiết phải làm căng thẳng thêm với Liên minh Thủ đô.
Bỗng lễ nghi và sự tươm tất của quân phục chẳng còn nghĩa lý gì với hắn. Hắn tựa vào bức tường bếp đầy rạn nứt và bụi bặm, chần chừ mãi mà vẫn không thể viết ra yêu cầu cụ thể của mình.
SVIP Standard A567: [Thế không công bằng.]
@Fate: [Nói rõ ràng.]
SVIP Standard A567: [Tôi không có bất cứ bằng chứng nào chứng minh là anh, vậy mà anh dựa vào đâu yêu cầu tôi làm điều đó? Thật không công bằng.]
@Fate: [Video đã kết nối, anh không thấy tay tôi sao? Anh còn yêu cầu binh lính so sánh hình dạng xương, rõ ràng anh đã có ấn tượng mạnh.]
...
Biệt thự bên vịnh biển.
Anouchka nhìn tin nhắn, suy ngẫm, nghiền ngẫm, cố suy đoán.
Anh ấy đang tức giận sao?
Nhưng lời lẽ lại rất điềm tĩnh.
Nếu 3 tiếng trước Anouchka nhận được tin nhắn này, chắc chắn hắn sẽ rất vui mừng, không cần suy nghĩ nhiều chỉ cần tin nhắn xuất hiện chứng tỏ Fate vẫn còn sống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[1] Livestream viết truyện tình trong sáng, tôi thành thần ở trùng tộc - MRA
RomanceTác giả: MRA Raw: Tấn Giang Edit: Wis | Beta: Yue, Janeyeno Độ dài: 289 + ? ngoại truyện Thể loại: Truyện gốc, chủ công, đam mỹ, tương lai, HE, khoa học viễn tưởng, thế giới khác, xuyên sách, hệ thống, tương lai, làm giàu, cường cường, sảng văn, li...