Chương 121: Thần phục - 1

1.5K 198 33
                                    

Kẻ yếu đuối trong tình yêu vốn dĩ không chịu được nỗi sợ hãi

✦✦✦

Sấm sét và giông tố là những hiện tượng thời tiết đáng sợ nhất trong tự nhiên, từng là lưỡi dao tàn sát của thần linh trong lịch sử xa xưa.

Hồi trước Anouchka không coi trọng những lời đồn đại này.

Trong văn học cổ điển, sét có khi tượng trưng cho quyền lực tối cao, có khi tượng trưng cho tiếng kèn hiệu triệu cho một thời đại mới, có khi tượng trưng cho tốc độ và sức tàn phá không gì cản nổi, v.v...

Những biểu tượng này hoàn toàn vô nghĩa đối với trùng tộc. Họ giao lưu văn hóa với nền văn minh nhân loại, trao đổi kho tàng tri thức, nhưng lại chẳng thèm quan tâm đến văn học cổ điển và văn học giả tưởng của loài người.

Công nghệ đen của trùng tộc có thể thao túng sấm sét, bão tố và hàng loạt hiện tượng khí hậu tự nhiên. Nhờ khoa học, họ hô mưa gọi gió, nhưng lại thiếu tôn trọng đối với thiên nhiên, thiếu kính sợ trước cơn bão hành tinh, coi những dị thú sở hữu năng lượng bí ẩn chỉ là kho dự trữ nhiên liệu di động.

Anouchka Cash sinh ra trong môi trường như vậy nên không thể tránh khỏi bị ảnh hưởng.

Mãi đến ngày hôm nay, nhận thức của Anouchka đã thay đổi hoàn toàn từ khi Fate xuất hiện.

Ánh chớp lóe sáng rồi vụt tắt, nhưng vết tích của thần vẫn hiển hiện!

Khoảnh khắc ánh sáng lóe lên, trong mắt Fate hiện rõ sự căm ghét và ghê tởm sâu sắc. Thần sống trong đôi mắt đẹp đẽ của Fate, như tia sét nóng rực, thiêu rụi tất cả cảm xúc tiêu cực và niềm vui của Anouchka thành tro tàn!

Nếu Anouchka bình tĩnh suy nghĩ, tất nhiên sẽ hiểu ra mục tiêu căn ghét của Fate không phải hắn, mà là sự cuồng bạo, hỗn loạn, vô định và cái chết của chiến trường.

Đáng tiếc, khi Anouchka tìm thấy Fate, trong đầu hắn toàn là điên cuồng, sợ hãi, hỗn loạn và liều lĩnh bất chấp. Khi hắn nhảy ra khỏi Chiến Thần Đen, hắn đã quên mất tất cả sự tự chủ.

Anouchka bước vào chiến trường mà không mang theo bất cứ vũ khí nào, cũng không duỗi ra xương đao ở đầu cánh, đôi cánh to lớn và mạnh mẽ này đột nhiên biến thành một vật trang trí. Hắn tuân theo bản năng nguyên thủy nhất, trần trụi lao vào bóng tối.

Vô số cảm xúc tiêu cực biến thành nhiên liệu, thúc đẩy Anouchka lao vun vút về phía Fate.

Trong lúc bay đến, tâm trí Anouchka sôi trào, lúc thì cuồng loạn, lúc thì vui sướng, lúc thì bi thương, cuối cùng hội tụ thành: Tôi đã định vị được anh trong hư vô, tôi sắp sửa bắt được anh! Anh không bao giờ có thể biến mất khỏi thế giới thực của tôi nữa!

Trước khi bước vào chiến trường, Anouchka chỉ mang theo một thứ vũ khí duy nhất: Chiếc vòng cổ đặc chế.

Chiếc vòng cổ này vốn dùng để khống chế quân thư mất kiểm soát, được trang bị chip xung điện, kim tiêm cấp cứu mạnh, chất ức chế hormone mạnh và dung dịch gây mê cao.

Tôi phải bắt giữ anh, khống chế anh, như tôi giám sát quân đội, khống chế Chiến Thần Đen, khống chế tài năng bẩm sinh của tôi, biến anh thành một phần trong cuộc đời tôi.

[1] Livestream viết truyện tình trong sáng, tôi thành thần ở trùng tộc - MRANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ