Chương 81: Chẳng cần với tay níu trăng

1.3K 152 88
                                    

Chưa đến một giây sau! Hệ thống chẳng màng đến 99+ tin nhắn của A567 nữa!

Nó dán chặt mắt vào hộp thoại trò chuyện đặc biệt mới được Thầy Thời đánh dấu là VV, bên cạnh bong bóng tin nhắn hiện lên vài chấm đỏ thông báo tin nhắn mới.

Tin nhắn mới hiện ra làm hệ thống bắn pháo hoa vui vẻ.

****: [...]

...

****: [Mình thấy các nhân vật quân thư trong tác phẩm của cậu đều rất nhiệt tình cởi mở. Cậu tham khảo quân hàm và quân công của họ từ lịch sử, còn tính cách thì lấy cảm hứng từ quân thư xung quanh mình phải không?]

****: [Sự thay đổi trước sau của Joshua làm mình rất thích.]

Hệ thống vui phơi phới.

Nó gật đầu lia lịa, lẩm bẩm một mình: "Đúng vậy, đúng vậy! Đúng vậy! Quả thật thầy Thời đã nghiên cứu kỹ lưỡng tính cách của A567 để xây dựng nhân vật, sổ tay ghi chép đã viết đầy 5 trang giấy! Aaaaaaaaaa thầy Thời! Kế hoạch câu chuyện của thầy đã thành công rồi!! Thành công rồi! Nam chính nguyên tác bị thu hút bởi tính cách của thụ chính sớm hơn cả nguyên tác!!"

Nó xoay vòng trong đầu của Thời Tấc Cẩn, rất rất muốn trả lời tin nhắn này, muốn trả lời đến mức tiếng bị lỗi, lời tự lẩm bẩm biến thành loạn mã rè rè, nhưng hệ thống vẫn không nhấp vào hộp thoại của VV.

Thời Tấc Cẩn không có phản ứng nào, anh nằm thoi thóp trên màng máu tróc ra đã biến thành màu đen thẫm, mái tóc ướt đẫm bết lại, da mỏng như cánh ve, còn có mạch máu, xương cốt và nội tạng lờ mờ hiện ra dưới da.

Hệ thống chưa bao giờ thấy Thời Tấc Cẩn yếu ớt và cận kề cái chết đến vậy, chỉ một hơi thở cũng có thể lấy đi sinh mạng của anh trong tình trạng này.

Hệ thống cố kiềm chế, kiềm chế mãi, kiềm chế đến mức thuật toán cốt lõi thúc đẩy nam chính nguyên tác HE sắp quá tải mà nổ máy, mới kiểm soát được năng lực tính toán không mở hộp thoại của VV.

Trên thế giới này, chỉ có thầy Thời mới có thể dẫn dắt nó đến kết thúc hoàn mỹ. Hãy kiên nhẫn, hãy nhẫn nại, hãy nghe theo mệnh lệnh, không được tự ý hành động.

Hệ thống liên tục xóa cache thuật toán, miệt mài viết lại code mới, cuối cùng cũng hạ thấp mức độ ưu tiên của chương trình [tiếp xúc nam chính nguyên tác] trong thuật toán cốt lõi.

Nó tung tăng hai vòng trong tâm trí tĩnh lặng của Thời Tấc Cẩn, tự mình vui sướng reo lên: "Hehe! Thầy Thời! Tuyệt vời quá luôn này! Em làm thành công rồi!"

Hệ thống quay lại giao diện quản lý livestream, lướt qua bản thảo của thầy Thời, thấy số lượng chữ còn rất nhiều.

Trước nay Thời Tấc Cẩn chưa từng để lại bất cứ hồ sơ giấy nào liên quan tới câu chuyện của Fate, anh có thói quen ghi chép nhưng chỉ để giải trí, những ghi chép trên giấy sẽ bị đốt vào tối hôm đó, những bản ghi chép thực sự luôn được lưu trữ trong hệ thống.

Nếu không phải để bắt chước tốc độ gõ chữ của Fate, thì ngay giây đầu tiên phát sóng, hệ thống đã tung ra toàn bộ bản thảo mà Thời Tấc Cẩn đã soạn sẵn.

[1] Livestream viết truyện tình trong sáng, tôi thành thần ở trùng tộc - MRANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ