Chương 89: Sáng loáng và sắc bén

1.1K 161 14
                                    

Một Fate

✦✦✦

Trước khi xuất phát.

Bill nói với bé tò vò Luca: "Nghe đây Luca, khi đến nhà cậu chủ, dù cậu chủ có ngoại hình kỳ lạ thế nào, con cũng không được phép lên tiếng hay tuỳ tiện đánh giá, hiểu chưa?"

Luca ngoan ngoãn gật đầu.

Bill quay sang Tom dặn dò: "Ronaldo vừa trải qua tuần phát triển, dù cậu ấy biến thành gì cũng phải giữ mồm giữ miệng."

Hắn nhìn Tom từ trên xuống dưới đánh giá, vài ngày trước Tom trở về trong vinh quang sau chiến thắng vang dội với tư cách là quân trùng mới, chi nhánh Black Shield đã cấp cho cậu ba bộ quân phục, đầy đủ dụng cụ huấn luyện và nhu yếu phẩm hàng ngày.

Hôm nay quay lại, Tom cố ý mặc bộ quân phục mới, tay cầm khẩu phần thức ăn đổi bằng điểm cống hiến. Tinh năng dầu thô mới được chiết xuất, các nhà máy ở các khu vực Black Shield đều hoạt động trở lại, khẩu phần thức ăn không còn bị hạn chế như trước..

Hôm nay, Tom mang theo trái cây và lòng biết ơn sâu sắc.

Trái cây là món xa xỉ ở Black Shield dùng để bày tỏ lòng biết ơn rất phù hợp.

Bill gật đầu hài lòng, cuối cùng cảnh cáo: "Nói sai một chữ, tôi cắt lưỡi cậu."

Dù Bill đã giải ngũ, nhưng Tom mới nhập ngũ, chưa qua quy trình chính thức, sức mạnh và kinh nghiệm vẫn chưa đủ để so sánh với Bill, tay lão luyện đã lăn lộn chiến trường hơn mười năm, lời cảnh cáo của Bill rất có sức nặng, Tom gật đầu nói vâng.

Kết quả vừa đến nơi, Tom thấy cậu chủ nhỏ, lỡ miệng "Ouch" trước khi kịp suy nghĩ.

Hôm nay bầu trời Black Shield không mây, ánh sáng buổi sớm dịu nhẹ, nhưng căn biệt thự sang trọng ba tầng này lại đóng kín rèm cửa, cánh cửa mở ra nhìn vào bên trong cũng tối mịt, chỉ có nửa gương mặt lộ ra sau cánh cửa.. Tom nhất thời không nghĩ ra từ nào để miêu tả, chỉ cảm thấy như bị bỏng.

"... Xin mời vào."

Bill và Tom vẫn đứng im, trùng sau cánh cửa lại gọi: "Bill?"

"À, vào, vào ngay." Bill dắt theo bé tò vò Luca bước vào.

Tự tin ban đầu của Tom biến mất, cậu chỉnh lại cổ áo, cúi đầu im lặng đi theo trưởng quan Bill vào nhà. Dáng vẻ của cậu như trở lại thành một trùng mịt mờ tương lai đứng trước cổng trạm tuyển quân.

Tom nhanh chóng thích nghi với bóng tối trong phòng, lén lút cẩn thận quan sát cậu chủ bằng khoé mắt.

Trưởng quan Bill không nói rõ khiếm khuyết phát triển của cậu chủ là gì.

Tom chỉ có thể quan sát, cậu chủ mặc đồ kín mít từ đầu đến chân, mặc quần dày, chân đi tất xám.

Lớp trong cùng của trang phục là áo len đen cao cổ, lớp ngoài cùng là áo len dài tay màu xám rộng rãi, dài đến dưới vài inch.

Black Shield không phải là hành tinh có khí hậu ấm áp, nơi đây quanh năm khô lạnh. Loại áo len này rất phổ biến ở Black Shield, rộng thùng thình như bao tải, dệt kim dày đặc, giữ ấm ở mức trung bình.

[1] Livestream viết truyện tình trong sáng, tôi thành thần ở trùng tộc - MRANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ