Chương 127: Vai phụ các người có phải bị bệnh không?

1.7K 170 70
                                    

Tăng ca sẵn tiện nói chuyện yêu đương

✦✦✦

Phó quan Jack nhanh tay lẹ mắt! Hai tay duỗi ra, một tay trái và một tay phải tóm lấy trùng con tò vò, ngăn chặn một vụ thảm sát!

Rolley và Raleigh vùng vẫy dữ dội trong tay Jack, tinh thần vô cùng ổn định! Miệng chỉ biết kêu cậu út! Cậu út!"

"Thả... Jack, anh tóm lấy gáy bọn nhỏ." Thời Tấc Cẩn có hơi đau đầu.

Jack gật đầu, dùng lực tay vừa đủ để kiềm chế trùng con tò vò đang chạy loạn.

Rolley và Raleigh ôm cậu út mà hai bé không gặp trong một ngày một đêm một cách khá nhẹ nhàng!

"Shhh." Thời Tấc Cẩn hít một hơi nhẹ.

Khó khăn lắm cặp song sinh mới trau dồi được khả năng ngôn ngữ ở Black Shield giờ lại thoái hoá trở lại. Hai đứa ôm chầm lấy tay Thời Tấc Cẩn, cổ họng phát ra tiếng khóc thút thít, hai đôi mắt xanh lục long lanh như viên ngọc bích ngâm trong nước, khóc đến mức Thời Tấc Cẩn vừa đau đầu vừa mềm lòng.

"Đây, đây." Thời Tấc Cẩn ôm lại.

Sau một tháng trôi qua, Rolley và Raleigh lại biến thành bánh xe nhỏ của cậu út bám theo từng bước, dính chặt vào đùi và tay của Thời Tấc Cẩn.

May là Thời Tấc Cẩn đã qua tuần trưởng thành, cao 1m83 nên chịu được sức dựa dẫm của cả hai.

"Bọn Amy đâu?" Thời Tấc Cẩn dỗ dành hỏi cặp song sinh.

Rolley: "Chít chít chít chít."

Raleigh: "Cúc cúc."

Thời Tấc Cẩn nắm chặt tay hai đứa không biểu lộ bất cứ bất thường hay thiếu kiên nhẫn nào, hiền hoà nói: "Tốt, cậu út biết rồi."

Jack ngạc nhiên nhìn: Nghe hiểu??

Thời Tấc Cẩn nhìn Jack một cái.

Phó quan lập tức ngầm hiểu.

"Để tôi lo, ngài cứ... Ừm. Để tôi lo, ngài ở đây chờ tôi." Phó quan Jack điều chỉnh giọng điệu, vào trạng thái làm việc, đi tìm trùng phụ trách trạm y tế số 9.

Trạm y tế số 9 hỗn loạn, các nhân viên y tế hối hả đi lại, bầu không khí nặng nề.

Thời Tấc Cẩn kéo hai bánh xe nhỏ đứng ở chốt cửa, từng tò vò được sơ cứu qua loa đi qua, đồng thời lại có thêm nhiều tò vò bị thương khác được đưa vào.

"Tò vò thiếu thốn vật tư, nhiều nơi ở trạm y tế số 9 không có tín hiệu mạng nhưng thầy cứ yên tâm!

Hệ thống thì thầm bên tai Thời Tấc Cẩn: "Hồi trước em có thấy ảnh của bọn Amy trong hồ sơ cứu hộ của biệt động, có lẽ sau khi hồi phục họ đã được sắp xếp đi hỗ trợ vận chuyển đồ tiếp tế!"

Thời Tấc Cẩn gật đầu, không nói gì.

Hai mươi phút sau, phó quan Jack quay lại, bên cạnh là quản lý tò vò gật đầu khom lưng.

Bốn đứa trẻ đi theo sau trùng trưởng thành.

Amy đi trước, vẻ mặt e dè pha lẫn sợ hãi.

[1] Livestream viết truyện tình trong sáng, tôi thành thần ở trùng tộc - MRANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ