Chương 150: Có đó không? Cho xem đứa bé

1.3K 164 44
                                    

"1 giờ 59 phút 31 giây, không lâu." Anouchka nói.

Thời Tấc Cẩn nhìn kỹ vài giây, không nhận ra trạng thái của Anouchka thì: "Hử."

Anh tiến vài bước, vén mở tấm rèm lụa dày và rèm voan mỏng. Bóng đêm ảm đạm bị bàn tay trắng ngần nhẹ nhàng rẽ đôi, thêm nhiều ánh sáng ấm áp tràn vào ban công đêm sương lạnh, tạo thành một tấm thảm vàng, trải dài từ trong nhà đến lan can đá.

Thời Tấc Cẩn đứng ở đầu này, Anouchka ngồi chồm hổm ở đầu kia.

"Vào đi." Thời Tấc Cẩn nói. Ánh sáng dịu nhẹ của khách sạn lướt qua anh, sáng tối đan xen.

Ánh mắt nửa kia như bến bạc, trong đó chan chứa quan tâm dịu dàng còn chí mạng hơn cả pháo sáng, màng mắt của hắn đối mặt trực tiếp với ánh nhìn chứa đầy cảm xúc mềm mại này.

Anouchka khép bốn cánh, im lặng vài giây mới thu cánh vẩy vào cơ vũ trang, tự dưng nghĩ: Thiết lập ngũ giác của gọi video 3D đúng là cứt sâu.

Hắn bước xuống khỏi lan can đá, vội sửa đổi câu trả lời thứ ba, giần giật môi: "Ừm. Có hơi lạnh."

"Vừa rồi A567 giật mí mắt à?" Hệ thống hỏi nhỏ bên tai Thời Tấc Cẩn.

"... Phòng có máy điều hòa, em đợi anh rót cho ly rượu, uống vào sẽ dễ chịu hơn." Thời Tấc Cẩn quyết định dung túng cho hành động không chịu tỏ ra yếu thế của Anouchka.

Hắn cố gắng học tập, Thời Tấc Cẩn thực sự không nỡ lòng dập tắt ý chí học tập kiên cường này, dễ khiến người ta cảm thấy tội lỗi như đá chó con vậy.

"Trước khi xuống đây, anh đã xem qua tất cả hình ảnh giám sát, rốt cuộc em đã trốn ở đâu?" Thời Tấc Cẩn nói: "Đúng là vừa bất ngờ vừa sợ."

"Hàng rào dưới ban công. Em dùng một mẹo nhỏ sắp xếp lại cánh vẩy, điều chỉnh nhiệt độ cảm nhận đánh lừa đa số các thiết bị giám sát cảm biến kép trên thị trường. Đây là kỹ thuật độc đáo của tổng tư lệnh biệt động, ít biệt động nào học được, chỉ có em trên hành tinh này mới có thể treo mình lên ban công nhà anh." Anouchka bước vào, đặc tính của chủng tộc trong hiện thực làm hắn dè dặt cẩn thận xa cách hơn.

Nhưng Thời Tấc Cẩn không hề chần chừ, chủ động bước tới ôm hắn một cái, mỉm cười: "Em vẫn là thiên tài như ngày nào."

Râu bướm của Anouchka dựng thẳng rồi cong lại ẩn vào mái tóc vàng rối bời, áp sát vào da đầu.

Cả hai im lặng tận hưởng cái ôm.

"Anh cần bổ sung chút nước, bận họp với trùng trong công ty suốt dọc đường nên không kịp uống. Em cứ thoải mái, ngồi nghỉ trước đi. Muốn uống rượu đá hay nóng?"

"Nào cũng được." Anouchka đáp.

Hắn đứng sang một bên, nhìn Thời Tấc Cẩn cởi áo khoác, tháo đai súng rồi đi lại trong phòng. Anouchka nhìn chằm chằm vào hông của Thời Tấc Cẩn một lúc lâu, rồi rời mắt nhìn sang chỗ khác.

Căn hộ này có kích thước tương tự như căn hộ của hắn, cũng giống như bất cứ khách sạn nào hắn từng dừng chân: Mới mẻ, sang trọng, đồ uống và thức ăn đắt tiền được bày biện đầy ắp trên bàn, phòng rất ấm, hương thơm nhẹ nhàng khiến trùng cảm thấy thư giãn, bố cục không gian rộng rãi, đầy đủ tiện nghi.

[1] Livestream viết truyện tình trong sáng, tôi thành thần ở trùng tộc - MRANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ