Chương 183: Cậu là một đứa trẻ ngoan

1.1K 153 28
                                    

"Mình đã làm gì..." 

✦✦✦

"Thầy đang nghĩ gì vậy?" Hệ thống tò mò hỏi bên tai Thời Tấc Cẩn.

Thời Tấc Cẩn nhớ lại hồ sơ do gia tộc Belin gửi đến. Tuy gia tộc Belin đã mã hoá lịch sử của mình khi đàm phán, nhưng một số chi tiết không thể thay đổi vẫn tiết lộ những thông tin đáng suy ngẫm.

Hùng phụ của Gabriel và hùng phụ của gia chủ đời trước của gia tộc Belin là cùng một trùng, cả hai có thể xem là anh em ruột.

"Anh em ruột, tiêu đề thật thú vị." Thời Tấc Cẩn thầm nghĩ: "Gabriel cũng có một đứa em và theo dòng thời gian cậu cung cấp, chương gốc và điểm năng lượng Gabriel cung cấp xuất hiện cùng lúc với Fraser Grimm."

"Đứa em đó chỉ là nền tảng thiết lập nhỉ, nguyên tác không có..." Hệ thống ban đầu nói một cách đương nhiên rồi nhanh chóng im lặng, ấp úng: "...Em nghe thầy tổng kết."

Thời Tấc Cẩn tiếp tục đọc.

[..., không cần báo với thầy, Valentine chỉ đơn giản nói với tôi tớ hầu cận bên mình một tiếng, lúc ba giờ chiều, Fraser Grimm liền từ ngoại thành đến trung tâm thành phố Thánh Điện, vừa kịp giờ trà chiều.

Ấn tượng đầu tiên của Valentine về Fraser Grimm thực ra không mấy tốt đẹp.

Fraser Grimm có mái tóc ngắn màu nâu, đôi mắt phượng rất sắc sảo, đường nét khuôn mặt rõ ràng, dáng người gầy gò, điển hình của một trùng khôn khéo.

Vẻ ngoài của Fraser Grimm khiến Valentine nhớ đến một số trùng ở Liên minh Thủ đô mà cậu ghét. Cậu đã mở danh sách hẹn hò, nhưng cả Liên minh Thủ đô cậu chỉ có thể nói chuyện thân thiết với Vlad.

Nhưng năm phút sau, Valentine lập tức bỏ ấn tượng rập khuôn!

Tác phong của Fraser Grimm hoàn hảo, khi nói chuyện anh có thói quen cụp mắt, giọng điệu chậm rãi, âm thanh bình tĩnh đằm thắm tạo cho người ta cảm giác anh đối xử chân thành và kiên nhẫn với mỗi câu bạn nói.

...

...

Tính cách khiêm tốn và thân thiện của Fraser Grimm đã làm mờ đi vẻ ngoài sắc sảo, chẳng mấy chốc Valentine đã trở nên thân thiết với anh.

"Vừa nãy em còn tưởng anh không dễ gần." Valentine chủ động gắp một miếng trái cây cống phẩm cho Fraser, thở phào nhẹ nhõm rồi nhăn mũi, thì thầm: "Anh trông hơi giống trùng từ Liên Minh Thủ Đô, em và các quý ngài bên đó không hợp lắm, mỗi lần uống trà với họ em đều không ngồi lâu được."

"Cảm ơn." Fraser Grimm mỉm cười đẩy đĩa bánh điểm tâm ra một chút, không đụng đến chủ đề tính cách của các quý ngài Liên Minh Thủ Đô, mà chọn một chủ đề an toàn hơn. Fraser dùng giọng điệu dịu dàng quen thuộc nói chậm rãi: "Anh và các anh em của mình trông giống nhau, nhà anh có bốn anh em, dù không phải cùng khuôn đúc ra, nhưng cũng giống bảy tám phần."

"Oh!" Valentine ngạc nhiên: "Trông giống nhau à? Hiếm thấy lắm nha, họ... họ chắc đều là trùng cái? Anh và các anh em trùng cái của mình trông giống nhau, oa, nhà anh chắc hoà thuận lắm!"

[1] Livestream viết truyện tình trong sáng, tôi thành thần ở trùng tộc - MRANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ