EQ của trùng cái là 0
✦✦✦
Phòng khách sạn không lớn, nhưng bù lại ga trải giường sạch sẽ, phòng tắm có nước nóng.
Thượng úy Romeo đã trả đủ tiền phòng, 1000 kim lư không chỉ thuê được xe mà sáng hôm sau, lễ tân khách sạn còn mang lên vài túi giấy lớn.
Một trong số đó chứa đặc sản của hành tinh Black Shield, dịch dinh dưỡng có hương vị mật ong, nước lọc đóng hộp tiệt trùng thứ cấp (*), vài ổ bánh mì, pho mát, giăm bông cắt lát rẻ tiền và ba bốn loại bia lúa mạch khác nhau, kèm theo khăn giấy và dụng cụ ăn uống.
(*) Có hai loại là sơ cấp và thứ cấp, thứ cấp là khử trùng lần thứ hai nên bớt độc hại hơn.
Thời Tấc Cẩn chỉ đặt phòng, khi anh ngủ thì những thứ này đều do hệ thống đã học được trước đó, mà dùng tài khoản thượng úy Romeo đặt trước tại quầy lễ tân khách sạn.
Hệ thống phát hiện, khi Thời Tấc Cẩn chạy nạn chỉ mang theo giấy tờ cần thiết, ngay cả túi xách cũng không mang theo, sau khi lấy lại chút năng lượng, nó muốn làm gì đó cho thầy Thời.
Không thể cho thầy Thời một thân phận tốt, hệ thống vô tri chỉ có thể cố gắng chăm sóc cho thầy Thời từ những chi tiết nhỏ. Nó là một hệ thống tình cảm, khi bắt đầu chú ý đến từng chi tiết thì cũng có khuôn có dạng.
Trong mấy cái túi giấy có một túi chứa mọi thứ từ quần áo, khăn mặt đến khăn tắm, mũ đến giày, vớ dài vớ ngắn, mấy chiếc áo thun mềm bằng cotton, chiếc túi đeo hông thích hợp để che móc đuôi ở thắt lưng, một chiếc áo khoác dài, khẩu trang, kính râm và kính cận đều có đủ cả.
Thời Tấc Cẩn vừa tỉnh lại, hệ thống lập tức báo cáo rồi lắp bắp nói: "Thầy Thời, chờ lần sau cốt truyện thay đổi có năng lượng mới rồi, em có thể cộng điểm gen cải thiện thể chất của thầy được không?"
Đêm qua ngay khi vừa đến khách sạn, Thời Tấc Cẩn đã ngủ mê mệt, không tắm rửa hay ăn uống gì, hơi thở vừa nhẹ vừa yếu. Anh chìm vào một chiếc giường rộng đủ cho hai trùng cái vai rộng nằm thoải mái. Cặp song sinh giúp anh đắp chăn, anh liền bị chôn mất.
Điều này khiến hệ thống vô tri sợ hãi.
Cả đêm nó không làm gì cả, chỉ theo dõi nhịp tim của thầy Thời, sợ cơ quan nho nhỏ này đột nhiên ngừng đập. Tuy cách làm của nó khác nhưng lại giống mục đích của cặp song sinh đang co ro ngủ bên cạnh cậu út.
Thời Tấc Cẩn buồn ngủ mơ màng đáp lại: "Mốt tính."
Hệ thống ngoan ngoãn im lặng.
Khi Thời Tấc Cẩn tỉnh dậy, cặp song sinh ngồi canh bên giường suốt cả ngày lập tức nhô đầu ra, mỉm cười với cậu út ngủ tới tóc rối bù của mình.
Hai đứa cũng chưa tắm rửa, khuôn mặt lấm lem nhưng ánh mắt sáng rỡ.
Chất dinh dưỡng ăn trước khi đi đã tiêu hóa gần hết, Thời Tấc Cẩn vừa tỉnh liền cảm thấy đói cồn cào.
Cặp song sinh rất giỏi quan sát sắc mặt, nhanh chóng ôm túi thức ăn lên giường, đổ hết thức ăn ra như chó hoang đào hố, lấy ra dịch dinh dưỡng và nước lọc mà hai đứa nhận biết rồi vặn nắp đưa cho cậu út.
BẠN ĐANG ĐỌC
[1] Livestream viết truyện tình trong sáng, tôi thành thần ở trùng tộc - MRA
RomantikTác giả: MRA Raw: Tấn Giang Edit: Wis | Beta: Yue, Janeyeno, May Độ dài: 289 + ? ngoại truyện Thể loại: Truyện gốc, chủ công, đam mỹ, tương lai, HE, khoa học viễn tưởng, thế giới khác, xuyên sách, hệ thống, tương lai, làm giàu, cường cường, sảng vă...