Edit: Wis | Beta: Yue
Truyện trong truyện
✦✦✦
Hành tinh thủ đô, 21:45 tối.
"Cậu cả, đúng mười một giờ tối nay cậu có định tham gia lễ diễu hành ban đêm ở Hạ Cung không?" Quản gia nhỏ giọng hỏi, đặt tách trà nóng bên cạnh cậu chủ.
Vladimir Jeanine đang gửi tin nhắn bằng vòng tay trí não, nghe vậy thì lấy làm lạ hỏi: "Tối nay?"
"Vâng, ngài Farlow đã quyết định tổ chức sớm hơn dự kiến."
Vlad khẽ cười một tiếng: "Milla đã thuyết phục được ông ấy rồi à?"
Quản gia cúi đầu giữ im lặng, cố lảng tránh để không vướng vào cuộc tranh đấu ngầm giữa cậu cả và em trai - đứa con hoang kia.
Vlad suy nghĩ, khác hẳn với thường ngày bình thường chỉ cần y nghe thấy thằng con hoang kia giở trò là sẽ biến thành một con gà chọi đứng dậy lao tới hiện trường ngay.
Vlad thờ ơ, gõ nhẹ vào vòng tay trí não của mình rồi nói với quản gia: "Phiền, không đi."
Quản gia nghe vậy bèn cúi đầu, bưng khay trà rồi lặng lẽ rời khỏi phòng của cậu cả.
Vlad lại chuyển chú ý vào Starnet. Với thân phận là trùng thừa kế đã được chỉ định của nhà Jeanine, y chưa bao giờ gặp phải rào cản xã hội nào cho đến khi y gặp phải mạng che mặt mờ ảo - Fate đầy bí ẩn và kỳ lạ kia.
Trong xã hội phân cấp khắc nghiệt này, làm gì có trùng nào khước từ nổi quyền lực và tiền bạc chứ? Bao nhiêu trùng vất vả cả đời cố gắng cá chép hóa rồng, vượt qua vực sâu mang tên giai cấp và đẳng cấp.
Vlad nghĩ mãi vẫn không hiểu, không chỉ điều này mà y còn không thể hiểu tại sao đối phương chỉ qua vài câu nói đã có thể đoán được sự khinh miệt và kiêu ngạo sâu thẳm trong lòng mình.
Vlad có rất nhiều bộ mặt để đối ngoại.
Y là cậu cả nho nhã, lịch sự và chu đáo.
Y thông minh, ngoan ngoãn, có thể đảm nhận những việc quan trọng.
Y quan tâm săn sóc anh em, công bình, tận tụy như một anh lớn...
Có lẽ Fate đang nói lung tung, hoặc nói đại mà trúng phóc. Vlad suy nghĩ sâu xa, sau khi đọc tin nhắn của Heart trong phòng livestream, y nhạy bén nhận ra ngay Heart và Fate đã ngầm bắt tay hợp tác!
Vlad hỏi list friend của mình suốt 2 tiếng mới tìm ra được tài khoản thực sự của Heart, y gửi kết bạn ngay.
Song tin nhắn gửi đi như hòn đá chìm đáy biển, tên tuổi nổi danh của dòng họ Jeanine bỗng chốc trở nên vô dụng.
Fate, Fate rốt cuộc anh có ma lực gì? Mà anh lại có thể làm tôi vấp hết trắc trở này đến khó khăn khác như vậy?
Vlad quay lại phòng livestream, bắt đầu đọc câu chuyện, cố gắng moi móc suy nghĩ và mục đích từ những câu chữ của Fate.
@Fate:
「...
Sau khi có kết quả, đúng như dự đoán, Fate vui tới nỗi hóa rồ hóa dại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[1] Livestream viết truyện tình trong sáng, tôi thành thần ở trùng tộc - MRA
RomanceTác giả: MRA Raw: Tấn Giang Edit: Wis | Beta: Yue, Janeyeno Độ dài: 289 + ? ngoại truyện Thể loại: Truyện gốc, chủ công, đam mỹ, tương lai, HE, khoa học viễn tưởng, thế giới khác, xuyên sách, hệ thống, tương lai, làm giàu, cường cường, sảng văn, li...