Khán giả: Đừng nói lại là một quân thư cấp cao bị ngược đãi đến mức phát điên nữa nhé?
✦✦✦
3 giờ 30 chiều.
Thời Tấc Cẩn đã thành công đưa cặp song sinh ra sân bay gần vành đai một.
Đây là khu trung tâm của căn cứ liên minh có ngân hàng liên minh, đại sứ quán thường trú, bệnh viện đa khoa, đồn cảnh sát và sân bay. Dù thế lực địa phương có phách lối đến đâu, cũng chẳng dám xông vào khu vực này.
Trong thời gian có hạn, xông tới đây là cách duy nhất Thời Tấc Cẩn có thể nghĩ ra để thoát khỏi tai mắt và đuổi bắt của bang phái.
Theo suy đoán táo bạo của anh, đám bang phái ấy không có nhiều tai mắt trong vành đai thứ ba.
Xông vào đột ngột sẽ khiến mấy tai mắt của bang phái không ngờ tới!
Trong ba vành đai đều có cảnh sát thường xuyên tuần tra, chỉ cần mục tiêu tống tiền không nhờ cậy cảnh sát ngay trên đường mà chỉ chạy loạn, khả năng cao là đám tai mắt sẽ không hấp tấp ngang nhiên chặn đường Thời Tấc Cẩn trước đám đông.
Chắc bọn họ sẽ nghĩ á thư yếu đuối đã bị áp lực làm cho phát điên, hoảng sợ bỏ chạy vào vành đai hai và một muốn lấy thân phận gia đình của quân thư mà đi xin giúp đỡ.
Tối hôm qua Thời Tấc Cẩn ngồi dưới ánh đèn vàng mờ trong phòng khách đến mười hai giờ, dành ra hai tiếng tính toán với bản đồ công dân đã tải xuống trong trí não, lên kế hoạch cho ba tuyến đường ngắn nhất có thể đi từ trung tâm hỗ trợ gia đình đến sân bay, đồng thời cũng tính toán nhiều tình huống khác nhau có thể xảy ra vào ngày mai.
Sáng dậy anh đã tất bật dọn dẹp nhà cửa, làm ướt đồ phơi ngoài ban công, tạo ra cảnh giác tạm thời ra ngoài làm việc rồi về nhà vào buổi trưa hoặc chiều như bình thường.
Thời Tấc Cẩn mặc ba bộ quần áo mỏng dài tay, nhét tất cả giấy tờ cần thiết của ba trùng ở bên hông qua lớp áo trong.
Vì anh gầy đến trơ xương, dù có quấn băng vài vòng lại mặc áo hoodie bên ngoài thì cũng chẳng thể biết được có thứ gì buộc quanh eo anh.
Thời Tấc Cẩn không nói rõ kế hoạch với cặp song sinh, cặp song sinh ngây thơ không biết gì, cả hai đứa vẫn bình thường và tự nhiên giống như khi đến trung tâm gia đình ngày hôm qua.
Có điều vì hôm qua đã đến trung tâm gia đình một lần nên đã khiến bang phái chú ý.
Lần này Thời Tấc Cẩn vừa đi qua góc đường liền phát hiện thành viên quen mắt của bang phái Kiến Độc Đỏ.
Đúng như dự liệu.
Trong tính toán của Thời Tấc Cẩn, tai mắt của bang phái này trải rộng khắp ba vành đai nhưng lại không thể cài cắm được ở vành đai thứ hai và thứ nhất.
Có điều bọn chúng có thể can thiệp vào một số công việc như nhân viên vệ sinh, an ninh hoặc vận chuyển.
Thông tin liên lạc giữa các hành tinh rất tiên tiến. Đây có thể là cách bọn chúng nắm bắt được hành tung của nạn nhân đã bị tống tiền theo thời gian thực, từ đó đe dọa nạn nhân rằng băng đảng có thể thò tay đến khắp nơi, chúng tôi biết hết mọi hành động tâm tư của các người!
BẠN ĐANG ĐỌC
[1] Livestream viết truyện tình trong sáng, tôi thành thần ở trùng tộc - MRA
RomanceTác giả: MRA Raw: Tấn Giang Edit: Wis | Beta: Yue, Janeyeno Độ dài: 289 + ? ngoại truyện Thể loại: Truyện gốc, chủ công, đam mỹ, tương lai, HE, khoa học viễn tưởng, thế giới khác, xuyên sách, hệ thống, tương lai, làm giàu, cường cường, sảng văn, li...