Si tình: Đã hiểu, anh đang cầu hôn tôi
✦✦✦
Thời Tấc Cẩn đột ngột quay đầu, chiếc áo choàng bị kéo rách, anh không chút do dự ngã theo lực kéo.
Anouchka cứng đờ tại chỗ, một tay ôm hộp kim loại, một tay nắm chặt chiếc áo choàng. Do hắn vội vàng giật kéo, Fate loạng choạng va vào ngực hắn, bật ra tiếng rên đau khó chịu.
".. Xin lỗi." Anouchka nói.
Hắn buông một góc áo choàng, giơ cao bàn tay đã phạm lỗi, hệt như bị dí súng vào sau lưng: "Chip điều khiển còng tay nam châm nằm ở túi trái đồng phục, tôi không cố ý kéo ngã anh."
Anouchka kìm nén 0,1 giây: "Tại sao anh chọn chiếc áo choàng này?"
Thời Tấc Cẩn nói: "Tôi có bệnh di truyền sợ ánh sáng, đồ trong phòng thay đồ dự phòng đều đơn giản, tôi quen mặc đồ dày rồi, chiếc áo choàng này vừa đủ dày."
Thời Tấc Cẩn chỉnh trang lại chiếc áo choàng, nhận ra biểu cảm của Anouchka, thầm bật cười.
Mặt mày Anouchka căng cứng, trông như muốn mím mất luôn môi.
"Em ngồi sang một bên chờ trước, tôi xử lý vết thương ở tay đã."
Thời Tấc Cẩn quay lại bàn y tế, cởi găng tay đen ở tay trái, muốn mau mau xử lý xong để tránh Anouchka bộc phát ra những hành động khó lường.
Phòng y tế yên tĩnh, Thời Tấc Cẩn nhanh chóng xử lý xong một bên, cởi găng tay bên kia, bỗng nghe thấy tiếng động từ phía sau.
Anh vừa bôi thuốc cho vết thương, vừa ngoảnh đầu nhìn sang, bất đắc dĩ nói: "Anouchka, tôi vẫn cần..."
Anouchka bám lấy tay vịn một bên ghế, quỳ một gối, chiếc áo choàng quân đội đen tuyền trải rộng trên sàn nhà, những huy chương tượng trưng cho vinh quang và địa vị kiêu hãnh lấp lánh trong ánh sáng lờ mờ của căn phòng.
"Mấy phút."
Anouchka ngước nhìn Fate, Fate nhíu mày lại, biểu cảm không hề đắc ý như Anouchka tưởng tượng.
Một đặc quyền đeo đầy huy chương danh dự quỳ gối xuống, thực sự không khiến Fate cảm thấy bất ngờ.
Phải làm gì để trùng này lộ ra sơ hở, cho tôi nhiều hơn?
Dường như có ấn ký vô hình ngăn chặn mạch suy nghĩ của hắn.
Anouchka đột nhiên hiểu ra lý do tại sao vẻ mặt của Fate lại là thấu hiểu và bất lực.
Anh đã bộc lộ tiềm năng phi thường ngay từ khi còn nhỏ. Cuộc đời của anh có thể gập ghềnh như Milan, tính cách có thể khao khát khám phá thế giới như Fate Wynne, tâm tư nhạy cảm như Carol và kiêu ngạo như Joshua bắt nguồn từ khả năng khuấy đảo thế giới ảo tác động đến thực tế của anh.
Fate hẳn đã rong ruổi qua biết bao hành tinh, chứng kiếm đủ thứ trên thế giới mà Anouchka chẳng thèm ngó tới, cũng không muốn chậm lại bước chân quan sát thế gian muôn màu. Anh đã gặp vô số trùng tộc có máu thịt, bày tỏ thiện chí và khuất phục trước sức hút nhân cách của anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[1] Livestream viết truyện tình trong sáng, tôi thành thần ở trùng tộc - MRA
Roman d'amourTác giả: MRA Raw: Tấn Giang Edit: Wis | Beta: Yue, Janeyeno, May Độ dài: 289 + ? ngoại truyện Thể loại: Truyện gốc, chủ công, đam mỹ, tương lai, HE, khoa học viễn tưởng, thế giới khác, xuyên sách, hệ thống, tương lai, làm giàu, cường cường, sảng vă...