Chương 76: Những điều làm nhiễu loạn lý trí là?

1.8K 200 78
                                    

5% này xuất phát từ đâu? Gần đây bước nào trong kế hoạch xảy ra sai sót!?

Thời Tấc Cẩn xoay người trên giường, hướng xương cụt lên trên. Cơn đau dữ dội từ lưng lan ra từ cổ đến xương cụt đều nhức nhối, như có ai đó dùng dao rạch sau lưng anh, lấy ra xương sống rồi thay thế toàn bộ mạng lưới thần kinh.

Tiếng rên rỉ đau đớn đứt quãng vang lên từ căn hầm kín mít cách ly hoàn toàn hormone.

Không rõ thời gian đã trôi qua bao lâu, Thời Tấc Cẩn mướt mồ hôi tỉnh lại, hệ thống thông báo bên tai: "Lần phát triển tái tổ hợp đầu tiên của thầy đã kết thúc, thời gian kéo dài 9 phút 12 giây."

Trước mắt Thời Tấc Cẩn tối sầm lại, ngã vật ra giường.

"20 phút sau sẽ tái tổ hợp gen lần nữa."

Hệ thống thông báo xong vẫn hỏi như mọi khi: "Thầy Thời, thầy muốn xem qua nguyên tác ngay lúc này không?"

Thời Tấc Cẩn lắc đầu, khoảng thời gian ngắn ngủi không đau đớn này không thể giúp anh bình tâm, anh dặn dò hệ thống: "... Tính toán thời gian cẩn thận, hoàn thành nhiệm vụ tôi đã giao cho cậu."

Bên cạnh chiếc giường nhỏ là một xe đẩy y tế bốn tầng, chất đầy dịch dinh dưỡng. Trên tay cầm của xe đẩy được lắp đặt hai cánh tay robot đơn giản, lấy từ hệ thống công nghệ quân sự tiên tiến của Black Shield. Khi ký chủ hôn mê, hệ thống sẽ điều khiển cánh tay robot lấy dịch dinh dưỡng để bổ sung dưỡng chất cho sự phát triển của ký chủ.

Hệ thống nói: "Thầy Thời cứ yên tâm, em cam đoan làm tốt nhiệm vụ! Chỉ làm những việc thầy dặn! Chỉ chú tâm vào những gì thầy quan tâm! Gạt mọi chuyện khác sang một bên! Dù Black Shield nổ tung ngay sau đó, em cũng sẽ không liếc mắt nhìn ra ngoài!"

Thời Tấc Cẩn: "... Cũng không hẳn... hưm..."

Cơn co thắt thứ hai ập đến từ bên trong cơ thể, quá trình tái tổ hợp gen thúc đẩy vòng tuần hoàn máu nhanh hơn. Da của Thời Tấc Cẩn dần chuyển sang màu đen, sau hơn mười phút, lớp da đen bong tróc như lớp sừng, lộ ra lớp da mới bên dưới với sắc hồng phớt.

Lớp da hồng nhanh chóng hóa sừng lần nữa, bong tróc thêm một lần. Thời Tấc Cẩn đau đến mức không thốt nên lời, cơn đau qua đi, tiếng thông báo máy móc của hệ thống dần biến thành tiếng tít tít.

Cơn đau do tái tổ hợp gen ập đến như một trận lũ lụt kinh hoàng, cuốn Thời Tấc Cẩn vào trong đó. Khi thì anh tỉnh táo, khi thì lại mê mang.

Đây mới chỉ là đêm đầu tiên của giai đoạn phát dục, thời gian tỉnh táo tương đối nhiều. Thời Tấc Cẩn vừa tỉnh đã lập tức ép não bộ suy nghĩ về chuyện khác, nếu không anh sẽ chú ý tới máu, xương, thịt và móc đuôi bên ngoài đang phát triển.

Quá trình lột xác ở côn trùng thể hiện vẻ đẹp tái sinh đầy sức sống, nhưng khi xảy ra với người... Thời Tấc Cẩn nhìn thêm một lần nữa chỉ muốn ngất lịm.

Lần thứ hai tỉnh táo sau cơn đau dai dẳng, Thời Tấc Cẩn suy nghĩ vấn đề đầu tiên: Vì sao 99% trùng đực của Liên minh đều được nuôi trong Mắt Mèo?

Suy nghĩ của anh lướt về thời điểm trước khi bước vào căn hầm hôm nay.

Hệ thống lại một lần nữa dè dặt lên tiếng: "Thầy Thời, thầy không cân nhắc nâng cấp gen lên cấp A thật sao?"

[1] Livestream viết truyện tình trong sáng, tôi thành thần ở trùng tộc - MRANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ