Chương 117: Giới hạn 5 tiếng - 1

1.2K 170 21
                                    

Không sao, năm phút là giỏi lắm rồi

✦✦✦

Cách đây 5 tiếng, vùng sao Bắc Cực, hành tinh số 56.

"Thầy Thời!"

"Thầy Thời ơi hu hu! Thầy mau tỉnh lại đi! Lưng thầy bị thương, máu sắp thấm ra áo rồi!!! Mau tỉnh lại đi!!!"

Thời Tấc Cẩn rên lên yếu ớt mí mắt khẽ rung, cảm nhận được ánh sáng rọi vào mặt mình.

Đây là đâu?

Vài giây sau, Thời Tấc Cẩn hoàn toàn tỉnh táo, mở choàng mắt, hai tiếng thở dồn dập thoát ra khỏi miệng.

Ong vàng đổ bộ! Tàu điện ngầm bị nổ tung!

Trước khi bất tỉnh, đoàn tàu điện ngầm chở Thời Tấc Cẩn di chuyển với tốc độ cao, trong một khung giờ nhất định, tuyến đường đi trùng khớp với một căn cứ của tò vò.

Lúc ấy hạm đội ong vàng đang ném bom căn cứ quân sự này, chiếc tàu điện ngầm đang đi bị pháo nổ lan tới, khi đi đến nửa đường, lớp bảo vệ đường hầm ngầm bị phá hủy, toàn bộ tàu điện lật nghiêng rồi bị phá huỷ, mặt đất sụp đổ, vô số hành khách thiệt mạng và bị thương.

Khi vụ việc xảy ra, Thời Tấc Cẩn đang ở trong nhà vệ sinh của toa xe.

Sau khi toa tàu điện ngầm rung lắc dữ dội và mất điện, tiếng la hét của vô số hành khách trong bóng tối cùng với va đập mạnh hơn do sập đổ công trình ngầm khiến toa xe lật úp. Thời Tấc Cẩn chỉ kịp nhét lọ thuốc ức chế vào hộp thuốc rồi cất vào ba lô. Cú va đập mạnh khiến anh đập vào thành toa xe, bất tỉnh một cách bất ngờ.

Vụ nổ nghiền nát lớp bảo vệ mặt đất, toa tàu điện bị gãy rời hoàn toàn, có toa bị hất văng lăn lóc xuống đất, có toa bị chôn vùi hoàn toàn dưới lòng đất.

Chiếc xe của Thời Tấc Cẩn bị kẹt ở vị trí trung gian, một nửa nhô lên khỏi mặt đất, một nửa bị chôn vùi dưới lòng đất. Ánh sáng lờ mờ len lỏi qua khe hở toa xe, soi rõ những vết bầm tím và trầy xước trên mặt Thời Tấc Cẩn.

Anh vừa tỉnh lại, lập tức kéo ba lô ra từ dưới bồn rửa tay vỡ nát, tìm ra thuốc tiêm trị liệu, tiêm hai mũi vào cổ.

Mấy phút sau, cơn đau dữ dội ở lưng, hông và chân dịu đi, Thời Tấc Cẩn mới có sức lực để phân tâm suy nghĩ về những chuyện khác.

Bọn Rolley, Raleigh và Bill!

Thời Tấc Cẩn đứng dậy trong toa vệ sinh, vội gõ rồi kiểm tra những bức tường sắt bị vặn vẹo và rò rỉ.

May mắn thay, chất lượng toa xe rất tốt, sau vụ nổ chỉ bị lõm nhẹ, các mối nối công trình bị biến dạng, toa xe VIP đặc biệt mà bọn Bill đang ngồi có khả năng phòng hộ mạnh hơn nữa.

Khả năng cao họ vẫn còn sống! Chỉ là không biết toa xe của họ bị văng đi đâu sau vụ nổ.

Thời Tấc Cẩn kiểm tra vòng tay trí não của mình trước, hiển thị không có kết nối Starnet.

Anh tiến một bước, đứng sát khe hở của bức tường sắt để lắng nghe, rõ ràng nghe thấy tiếng súng, tiếng pháo nổ, tiếng gào thét của binh lính và tiếng va đập khủng khiếp của vũ khí cơ giới.

[1] Livestream viết truyện tình trong sáng, tôi thành thần ở trùng tộc - MRANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ