Chương 55: Đúng phe! Bắt đầu chiến!

2.3K 232 43
                                    

Medila phóng xe như bay từ nhà đến công ty, nhận tin lúc 5 giờ sáng thì 5 giờ 35 phút đã có mặt tại bãi đỗ xe của công ty [kiến thức].

Vừa bước vào công ty, ánh sáng rực rỡ tràn ngập tầm mắt.

Medila bước ra khỏi thang máy, thư ký và trợ lý vội chạy đến đưa cho sếp đang tái mét vì kiệt sức một ly cà phê đậm đặc, dịch dinh dưỡng cô đặc và viên ngậm giúp tỉnh táo nhanh. Medila tháo kính, nhăn mũi uống hết bữa sáng hỗn hợp này thì ông đã trở lại trạng thái bình thường: "Kể lại đầu đuôi sự việc đi."

Đêm qua, Medila cầu nguyện thành công, khui một chai sâm banh chúc mừng trị giá 5.000.000 kim lư, vui vẻ tan tầm về nhà, không hay biết gì về sự kiện lớn xảy ra vào nửa đêm.

Công ty [kiến thức] là một công ty lớn, có nhiều nhân viên ưu tú. Nếu mọi việc đều phải chờ Medila quyết định, thì những nhân viên có thu nhập hàng triệu một năm này tốt nhất nên cuốn gói cút đi.

Lúc này, trợ lý và thư ký lần lượt báo cáo, trình bày cặn kẽ cho sếp những sự kiện quan trọng diễn ra vào nửa đêm hôm qua!

Thư ký: "Do chênh lệch múi giờ giữa trụ sở công ty và Liên minh Thủ đô, chúng em nhận tin hơi muộn, mãi đến khi kênh đột ngột xuất hiện lượng truy cập bất thường, chúng em mới phát hiện ra có chuyện gì đó không ổn ở Liên minh Thủ đô!"

"Tối qua, sau khi thầy Fate kết thúc buổi live, tầm 4 giờ sáng khu vực của em và 6 giờ sáng ở Liên minh Thủ đô, một số trùng thuộc Liên minh Thủ đô đã tải lên kênh của chúng ta một video có tiêu đề rất gây sốc." Thư ký đưa máy tính bảng cho Medila, lướt đến video đã được tải xuống và lưu trữ tạm thời.

[Tin sốc! Các trùng cấp cao đặc quyền kiện ra tòa án Liên minh Thủ đô để giành quyền nuôi dưỡng streamer Fate!]

Medila: ???

Ông hít một hơi suýt chút nữa nghẹn lại, phải chê cái tiêu đề giật tít đầy sạn từ đầu đến cuối này!

Medila luôn bình tĩnh và dễ gần trước mặt cấp dưới, lần đầu tiên run giọng: "Mấy cậu đã gỡ video xuống chưa?"

Trợ lý nói: "Tất nhiên rồi ạ!"

Thư ký chuyển đề tài: "Nhưng mà..."

Medila đau đầu, huyết áp tăng vọt theo từng lời của trợ lý và thư ký: "Nói hết một lượt đi!"

Thư ký nói: "Báo cáo sếp. Đêm qua sau khi thầy Fate tắt live, đội ngũ lập trình viên và quản trị viên của chúng ta đã hoàn tất công việc thu dọn. Có điều lúc 4 giờ sáng, nhóm quản trị viên ca cuối phát hiện ra lượng view trên kênh tăng cao một cách bất thường."

Thư ký nói: "Sau khi kiểm tra, nhân viên tuần tra phát hiện ra một số video đặc biệt tải lên kênh [kiến thức] từ vị trí của Liên minh Thủ đô. Các video này có tiêu đề khác nhau nhưng đều có chung nội dung là quảng trường pháp viện của Liên minh Thủ đô."

"Video ghi lại rõ ràng trùng đại diện cho hai thế lực."

Thư ký chỉ vào trùng kiêu ngạo trong video, mặc vest cao cấp từ đầu đến chân toát lên sự kiêu căng của tầng lớp thượng lưu: "Đây là ông C, đại diện của sở pháp lý của Liên minh Thủ đô mới nhậm chức năm nay."

[1] Livestream viết truyện tình trong sáng, tôi thành thần ở trùng tộc - MRANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ