Chương 169: Carnival đẫm máu - 5

1K 138 87
                                    

Nhân vật đã chết x trước khi phát điên

✦✦✦

Fate là trùng đực?

Cảm giác phi lý đánh úp Jack, vô số cảm xúc phức tạp như một quả bom nổ tung, làm cho cậu ta líu lưỡi.

"Trả lời câu hỏi của tôi, binh sĩ."

Không thể nói tình hình thực tế của Fate! Một khi Cash phát hiện ra cậu ta biết bí mật của Fate, thì cậu ta chắc chắn chết! Jack sực tỉnh, mồ hôi lạnh lập tức thấm ướt chiến phục.

Nhưng, phía trước là tỷ lệ tử vong cao của đội biệt động bảo vệ, phía sau là sự cố công nghệ mất liên lạc của ngài Fate. Hiện tại, cậu ta là trùng duy nhất tiếp xúc với ngài Fate. Nếu không báo cáo tình hình, cậu ta sẽ bị nghi ngờ!

Sự nghi ngờ của đặc quyền vũ trang rất nặng nề lại trí mạng. Dù Anouchka Cash khác với các sĩ quan biệt động khác, trừng phạt thuộc hạ không tàn khốc đến chết, nhưng Jack cũng không dám đánh cược vào mức độ khoan dung của Anouchka Cash.

"...Chúng tôi đang... rè... ở... rè." Jack ứa mồ hôi lạnh đầy mặt, dùng ngón tay chọc vào con chip của vòng trí não, cố tình gây nhiễu tần số tín hiệu để che giấu nỗi sợ hãi không thể kiểm soát của mình.

"... Rè, vẫn còn trong khu vực số 4, điểm ẩn náu là toà nhà B312... rè, kho hàng của phòng máy có lớp chì bảo vệ đặc biệt. Bên ngoài tòa nhà có đội tuần tra của tộc bướm đêm họ... rè, có một đội công nghệ mạnh mẽ, rè đang quét toàn khu vực số 4, chúng tôi tạm thời an toàn... rè, không thể rời đi ngay."

Jack cố gắng giữ giọng bình tĩnh: "Tình hình của ngài ấy khá đặc biệt, tôi đã đón được ngài ấy nhưng không thể quan sát tình trạng của ngài ấy thế nào, ngài ấy đang nằm trong một chiếc hộp cứng. Tôi không chắc ngài ấy có bị thương hay không."

"Nhưng tài khoản của ngài ấy vẫn duy trì tần suất gửi tọa độ thực tế mỗi giây một lần. Tôi đoán có lẽ ngài ấy không bị thương hoặc không bị thương quá nặng."

Jack nhấn gửi đoạn ghi âm, tập trung vài giây, rồi ngay lập tức nhấn nút ghi âm tiếp tục báo cáo: "Thưa trưởng quan, kẻ địch tấn công đội của ngài ấy toàn là tộc bướm đêm, mục tiêu đàm phán của ngài ấy là một trong những trùng cầm quyền của Mắt Mèo, Gabriel Belin."

"Trước khi đàm phán, Belin đã cử một đội trùng ngụy trang vào địa điểm đàm phán để đặt bẫy, đây là một cuộc tấn công có kế hoạch, ban đầu đội công nghệ của ngài ấy chiếm ưu thế, nhưng sau đó khu vực số 4 gặp sự cố mất điện..."

Lúc này, trạng thái của Jack bị chia thành hai nửa.

Một nửa làm nhiệm vụ, báo cáo nội dung trận chiến, một nửa là cảm xúc cá nhân.

Jack mở rộng góc của hộp, để lộ tình hình bên trong nhiều hơn.

Chiếc hộp chiến thuật ban đầu dùng để chứa pin được lót bằng đệm chống sốc chất lượng cao, Fate bết bát cuộn mình ngủ trong đó, tóc bạc và áo sơ mi trắng đầy vết máu đen như mực.

Kính và mũ của anh không thấy đâu, cổ áo cài lệch, hoàn toàn khác biệt với hình ảnh sạch sẽ và lạnh lùng xa cách thường ngày.

[1] Livestream viết truyện tình trong sáng, tôi thành thần ở trùng tộc - MRANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ