Chương 08: Streamer vả mặt online bằng thực lực!

2.1K 304 31
                                    

Khán giả: Tôi không tin (bốp) tôi không (bốp)... Trời đụ, anh đánh tôi xong rồi hẵng đi được không!

✦✦✦

"Chặn tài khoản này đi." Trưởng kênh khu giải trí chỉ vào màn hình.

Quản lý kênh Medila lập tức thông báo cho đội quản trị viên hành động, ban và cảnh cáo tài khoản [Mistletoe] tặng quà hào phóng hơn 10 triệu điểm tín dụng trong phòng livestream, tương đương gần 1 triệu kim lư này.

Giám sát của Tòa án Bảo vệ trùng đực, ngồi bên cạnh trưởng kênh gật đầu, ghi chú trên trí não rồi nói với trưởng kênh: "Tôi sẽ để nhân viên thông tin liên hệ với bộ phận mạng của các anh, tìm ra ID thật của trùng cái này để phạt tiền."

Nền tảng giám sát chặt chẽ phòng livestream, ai dè khán giả lại bị trừng phạt.

[Tài khoản Mistletoe bị cáo buộc vi phạm pháp luật, tài khoản bị cấm vĩnh viễn, số tiền tặng quà bị đóng băng và đình chỉ.]

[--- Cảnh cáo từ quản lý: Vui lòng không mua bán bất hợp pháp thông tin của quý ngài, trùng vi phạm sẽ nhận được trát hầu tòa của Tòa án Bảo vệ trùng đực ---]

[--- Hãy tuân thủ pháp luật và quy định, một khi kiểm tra sẽ bị cảnh cáo nghiêm khắc và khóa ID.]

Phòng livestream lập tức xôn xao!

Lúc này số lượng khán giả xem phòng livestream của Fate Wynne đã lên tới 200.000, mức độ phổ biến vẫn đang tăng lên với tốc độ chóng mặt sắp vượt qua mốc 300.000!

Nội dung livestream thông báo trước lần này có hơi khoa trương, cũng có nguy cơ phạm pháp nhất định, thành ra quản lý Medila kênh kiến thức không cho "Fate Wynne" vào danh sách đề cử.

Trước khi phát sóng, ông thực sự lo bé trùng streamer livestream chơi chơi này nói hớ, coi câu chuyện xưa của hùng phụ trở thành trò đùa nói lung tung.

Đến lúc đó xảy ra vấn đề gì, bé trùng không sao nhưng nền tảng của bọn họ chắc chắn sẽ bị phạt rất nhiều tiền, ban quản lý có thể bị ngồi tù!

Quản lý Medila suy nghĩ kỹ, lúc này mới không sắp xếp đề cử nào cho Fate Wynne, còn không cho anh lên bảng livestream theo thời gian thực.

Mười phút trước khi phát sóng, quản lý Medila còn đang suy nghĩ nếu điều tồi tệ nhất xảy ra, vậy thì cứ chặn đề cử và bóc trần để khống chế hàng chục khán giả đã sớm chực chờ, mười mấy quản trị viên ra tay vẫn có thể đè war và phốt xuống.

Dẫu sao ngày hôm qua là ngày cuối cùng sau chiến thắng, hôm nay đa số quân thư đều phải trở về quân đoàn báo cáo, sinh viên trường quân sự cũng nên trở về trường học, ngắt mạng để huấn luyện.

Trùng tộc chiếm giữ hàng nghìn hành tinh trong vũ trụ, mỗi một hành tinh đều có múi giờ khác nhau, chênh lệch múi giờ ít nhất là một, nhiều nhất là năm.

Toàn dân trùng tộc đều là binh lính, quân thư cấp trung và cấp thấp có rất ít thời gian nghỉ ngơi, bọn họ thích xem các trò chơi chiến tranh và phân tích chiến thuật của quân thư nổi tiếng để rút kinh nghiệm, thường chỉ xem vài streamer quen thuộc nên không nhấp vào đề xuất trên trang chủ.

[1] Livestream viết truyện tình trong sáng, tôi thành thần ở trùng tộc - MRANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ