Chương 165: Carnival đẫm máu - 1

1K 132 26
                                    

Gặp mặt lịch sự, đánh đến không còn manh giáp

 ✦✦✦

Ting! Ting! Ting

Khi tiếng chuông vọng khắp toàn cầu, Gabriel bước lên chuyến tàu tốc hành rời khỏi Sky City, theo sau là hai hàng Quân đoàn 4 và mấy chục đoàn công nghệ. Đội ngũ gần một trăm trùng, ngoài Gabriel tất cả đều là tộc về đêm.

Bước chân của họ nhẹ tựa gió thoảng, không gây ra tiếng động làm thế lực nào chú ý.

Đúng vào lúc Carnival khai mạc, một số khu vực của đường sắt trên không đi qua khắp thế giới sẽ bị giới hạn tốc độ hoặc cấm lưu thông.

Song điều này không ảnh hưởng đến kế hoạch di chuyển của Gabriel.

Chiếc xe điện ray hạng nhẹ phục vụ cho việc di chuyển của y có quyền hạn cao nhất tại hành tinh Carnival.

Ngay cả những khu vực cấm lưu thông, cửa chắn giao thông cũng sẽ tự động chuyển sang đèn xanh khi phát hiện tín hiệu quyền hạn của trưởng lễ nghi.

Trên chuyến tàu điện.

Phòng ngắm cảnh trong tàu điện.

"Trưởng quan."

Gabriel quay đầu nhìn lại, bên cạnh y lặng lẽ xuất hiện một tộc bướm đêm.

Trùng bướm đêm mặc áo choàng trắng của nhà khoa học, cung kính đưa lên một chiếc hộp đen cỡ lòng bàn tay.

"Đây là nó?" Gabriel hỏi.

"Vâng."

Nhà khoa học bướm đêm: "Mọi thứ đều được thiết kế theo yêu cầu của ngài."

Gabriel nhận lấy, mở hộp, bên trong hộp là một con nhện máy màu bạc.

Vùuu - Bùm! Lúc này, tàu điện lao vun vút qua những thành phố trước 100, vô số pháo hoa nổ rực rỡ dưới màn đêm, rực sáng bên ngoài cửa sổ.

"Dữ liệu thử nghiệm đâu?"

Nhà khoa học im lặng vài giây, rồi nói: "Thời gian nghiên cứu sản phẩm mới khá ngắn, nên việc thử nghiệm trước khi ra mắt hơi vội vàng, dữ liệu thành công của mẫu thử chỉ đạt khoảng 80%."

Gabriel mỉm cười: "Vậy là, đây là một sản phẩm chưa thành công."

Nhà khoa học căng thẳng nuốt nước bọt, ngầm thừa nhận.

"Tỷ lệ thất bại cao tới 20% ư?" Gabriel mân mê con nhện bạc, nhìn nhà khoa học.

Nhà khoa học vô thức lùi lại một bước.

"Thả lỏng đi." Gabriel thở dài, dịu giọng nói: "Chỉ cho các anh hai tuần thì hơi gấp, quay về rồi tiếp tục tối ưu hoá dự án."

Nhà khoa học như được đại xá, vội cúi chào rồi rời đi, lướt qua vai của một đại tá của Quân đoàn 4.

"Trưởng quan." Đại tá bướm đêm cởi mũ chào kính cẩn, đưa ra một chiếc máy tính bảng rồi báo cáo: "Thành phố 98 là thành phố tò vò, nằm dưới đường diễu hành thứ 2 của xe hoa vòng quanh toàn cầu, với chủ đề chung cho toàn thành phố là triển lãm vũ khí và phương tiện giao thông."

[1] Livestream viết truyện tình trong sáng, tôi thành thần ở trùng tộc - MRANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ