Chương 194: Trùng Liên Minh Thủ Đô: Văn kiện luật sư!!! (tan nát cõi lòng)

900 127 18
                                    

Cậu ta cũng muốn cầu hôn anh? (truyện trong truyện + bình luận)

✦✦✦

@Fate: [...

Tôi nhanh chóng đến khu biệt thự học phủ trong trạng thái nhếch nhác.

Tôi đã không nghỉ ngơi gì suốt một tháng, mệt mỏi và khó chịu lan tràn vô bờ bến trong não tôi, khiến tôi đâm vào ba chiếc xe trên đường đến biệt thự học phủ.

Trạng thái của tôi lúc đó rất tệ, tôi cũng biết điều đó. Tình trạng tinh thần tồi tệ có thể làm hỏng bất cứ quyết định nào, nó ăn mòn lòng tốt và tình yêu dễ dàng như axit mạnh làm tan chảy thịt.

Lúc đó tôi nên nghỉ ngơi một ngày hoặc vài giờ để điều chỉnh trạng thái tinh thần của mình, mời em ngồi trong một khu vườn hoặc sảnh nhỏ bên hồ có ánh nắng nhân tạo và nhiệt độ dễ chịu, từ từ nói ra ý tưởng của mình, đưa ra những lựa chọn tốt và xấu, dùng lời nói để dụ em chọn kết quả mà tôi mong muốn.

Giống như tôi đã từng chăm chú theo dõi các sinh viên của những giáo sư trong thời gian học nâng cao, săn đuổi đầy năng lượng.

Nhiều năm qua tôi đã dùng thủ đoạn tương tự để có được nhiều cơ hội và cũng đã hủy hoại không ít trùng, tôi đã làm điều này thành thạo như bản năng.

Nhưng ngày đó, tôi đột nhiên quên đi "bản năng" mà tôi đã dày công nuôi dưỡng suốt hơn mười năm. Tôi quên cách giăng lưới, để trái tim đập như trống trận điều khiển tứ chi của tôi, chạy thẳng đến khu ký túc xá học phủ.

... [Ghi chú của tác giả: Ngài Belize lại im lặng.]

Hoặc có lẽ, đó là thời niên thiếu sâu thẳm trong ký ức của tôi đã kiểm soát lý trí của tôi.

"Đối phương" thúc giục tôi, nhanh lên, nhanh hơn nữa, chạy qua những sai lầm và do dự mà tôi từng mắc phải, chạy qua ba mươi năm xa lạ ngăn cách giữa tôi và Monessa, nhanh lên, nhanh hơn nữa giống như khi tôi 16 tuổi, vượt qua mọi trở ngại để gặp Monessa.

Hửm? Quá khứ của tôi và Monessa đã xảy ra chuyện gì? Haha, học giả nôn nóng, ngài phải theo trình tự của tôi chứ.

...

Lúc đó tôi ra khỏi xe, hơi thở rối loạn, mồ hôi mướt trán, tóc ướt đẫm, tấm bảng tên trên đồng phục đã rơi mất không biết ở chiếc xe bị đâm nào.

Tôi tút tát đơn giản cho vẻ ngoài của mình, gửi tin nhắn cho Monessa qua vòng trí não mà không liều lĩnh bấm chuông.

Trùng bảo vệ của em nhanh chóng ra mở cửa rồi dẫn tôi đến bên Monessa.

Tôi gặp Monessa trong phòng khách của biệt thự.

Ngay cái nhìn đầu tiên khi thấy em, trái tim nóng nảy của tôi đột nhiên lạnh dần xuống.

Monessa vẫn mặc đồng phục nghiên cứu sinh nhiều lớp của học phủ, mái tóc đỏ thẫm được chải chuốt gọn gàng, trước ngực đeo bảng tên nghiên cứu sinh đại diện cho dòng họ của mình, cổ đeo thẻ ra vào khu học xá, trên bàn trà bày trà nước và đồ ăn nhẹ tiếp khách một cách chuẩn mực.

[1] Livestream viết truyện tình trong sáng, tôi thành thần ở trùng tộc - MRANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ