Chương 113: Khán giả: Fate đâu? Streamer to to của tôi đâu!

1.2K 153 19
                                    

[... Theo ký ức của tôi, lần thứ hai tôi mở mắt ra là khi 14 tuổi, nhỏ hơn một tuổi so với lần trước.

Đây là lần thứ hai tôi hồi quy trong ký ức, cũng là lần thứ ba tôi sống trên đời này.

Lần này cách thức tôi thức tỉnh ký ức cũng bất thường không kém. Thượng tướng Joshua và Joshua 20 tuổi hình thành hai nhân cách hoàn chỉnh trong đầu tôi, ký ức của hai kiếp ập đến khiến tôi 14 tuổi hoàn toàn mất phương hướng.

Suýt nữa họ đã nghiền nát nhân cách của tôi, biến tôi thành một kẻ ngốc.

Dù trải qua bao kiếp luân hồi, tôi vẫn giữ nguyên bản tính cứng đầu, tự đắc và tự mãn.

Hai ký ức này đối với tôi ở kiếp thứ ba, ban đầu là tiếng hét chói tai, sau đó là nhân cách bệnh hoạn. Bọn họ gào thét bên tai tôi không ngừng, thúc giục tôi đi tìm kiếm một trùng đực tên Milan.

Khi tôi 14 tuổi, tôi hoàn toàn tin tưởng gia đình mình. Vào tuần thứ ba sau khi ký ức thức tỉnh, vì không thể chịu được sự giày vò của hai nhân cách thần kinh, tôi đã nói với các anh trai về tình trạng tinh thần bất ổn của mình. Các anh trai tôi lại nói với thân sinh, cuối cùng tôi ngồi trong phòng bệnh, bắt đầu nói hết với bác sĩ gia tộc.

Nhưng mỗi khi tôi muốn nói rằng tất cả là do Milan, đầu tôi lại đau nhức dữ dội, chảy máu cam không ngừng.

Sau nhiều lần kiểm tra, bác sĩ gia tộc báo với tôi: Từ bí ẩn đó có lẽ là cơ chế bảo vệ nào đó của não tôi, nếu tôi đọc hoặc viết từ đó, tôi có thể bị chết não.

Năm 14 tuổi, bỗng dưng tôi cảm thấy mình là trùng xui xẻo nhất thế giới.

Sau một giấc ngủ, não tôi xuất hiện hai quả bom, chỉ cần nói ra một từ cụ thể, não tôi sẽ nổ.

Khi 14 tuổi, tôi cảm thấy bất công vô cùng.

Lúc ấy tôi tự hỏi, tại sao tôi lại gánh chịu những thứ này? Tôi mới 14 tuổi, tôi còn cả một tương lai tươi sáng phía trước.

Nói đúng ra, từ "Milan" thực ra không phải gánh nặng của tôi, mà là thượng tướng Joshua và Joshua 20 tuổi.

Khi tôi nói với bác sĩ gia tộc rằng trong đầu tôi có một nhân cách sắp trở thành nguyên soái, và một nhân cách mới 20 tuổi đã trở thành thiếu tướng.

Thái độ của gia tộc đối với tôi đột ngột thay đổi hoàn toàn.

Tôi vẫn tin rằng họ yêu thương tôi.

Ít nhất trước khi tôi mắc bệnh tâm thần, thân sinh và anh trai luôn coi tôi là máu mủ ruột thịt.

Khi đó tôi còn quá nhỏ, chỉ mới 14 tuổi, trong đầu chứa đựng kho tàng bí mật về tương lai, dù kho tàng ấy hiện ra một cách rời rạc và hỗn loạn, nhưng đó chính là tương lai.

Sau 16 tuổi, tôi không bao giờ được ra khỏi lãnh địa gia tộc, tôi bị giam giữ và giám sát dưới danh nghĩa bảo vệ.]

[Hơi bất ngờ... còn tưởng tình cảm gia đình họ hạnh phúc lắm cơ mà.]

[Cân bằng chỉ có thể tồn tại khi hai bên tương đương. Lần này Joshua mới 14 tuổi, quá nhỏ và dễ bị khống chế.]

[Mấy anh đại trên diễn đàn sát vách lại suy sụp tinh thần rồi, cười chết trùng, trước đó không phải hò hét thống trị vũ trụ, đế chế giáng lâm sao? Mỗi tháng trùng bình thường đều tiêm thuốc ổn định để giữ tinh thần lạc quan, thật không hiểu ai cho mấy anh tự tin chịu được sự tra tấn tinh thần do chết nhiều lần. Bản thân không chịu đựng được, một khi nói cho gia đình biết, nhìn đi, ngôi sao mai cũng bị gia đình nuôi thành một tên vô dụng.]

[1] Livestream viết truyện tình trong sáng, tôi thành thần ở trùng tộc - MRANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ