Lời đường mật của thầy Thời ai ăn cũng mê
✦✦✦
Hệ thống thông báo bằng giọng máy móc: "Năm 2000, cấp độ gen của trùng đực được chia thành 6 cấp, từ F đến A."
"Trùng đực cấp F, 18 tuổi, thời gian trải qua lần đầu biến thái sinh học từ 4-7 ngày, tuyến thể tái phát triển, độ dày 0.1 - 0.2mm, lượng hormone tiết ra có thể trấn an trùng cái cấp E-D, nhưng không duy trì được lâu, cần thường xuyên tiếp xúc với trùng cái để duy trì hiệu quả. Trùng đực cấp F, thể chất bẩm sinh yếu kém, mật độ xương thấp, không nên tập luyện cường độ cao, tư duy đơn giản, khả năng tập trung kém."
"Trùng đực cấp E, 18 tuổi, thời gian trải qua lần đầu biến thái sinh học từ 4-7 ngày, tuyến thể tái phát triển, độ dày 0.2 - 0.4mm, lượng hormone tiết ra có thể trấn an trùng cái cấp E-C, nhưng không lâu dài, cần thường xuyên tiếp xúc với trùng cái để duy trì hiệu quả. Trùng đực cấp E, sức khỏe yếu, mật độ xương ở khoảng thấp trung bình, dễ bị thương, có thể duy trì tập luyện thể thao cường độ thấp phù hợp, tư duy đơn giản, khả năng tập trung kém."
"Trùng đực cấp D..."
"Trùng đực cấp C..."
"Trùng đực cấp B..."
"Trùng đực cấp A, 18 tuổi, thời gian trải qua lần đầu biến thái sinh học là 30 ngày, tuyến thể tái phát triển có tính đàn hồi, theo cảm xúc thay đổi mà đẩy nhanh tuần hoàn máu. Độ dày tuyến thể dao động khoảng 1 - 3.0 mm, lượng hormone tiết ra có thể trấn an trùng cái cấp E-A trở lên. Hiệu quả của hormone kéo dài đến nửa năm, không cần tiếp xúc thường xuyên với trùng cái."
"Trùng đực cấp A có sức khỏe tốt, mật độ xương cao, ít bị thương, có thể duy trì cường độ tập luyện vừa phải. Tuy duy nhạy bén, khả năng tập trung cao. Một số ít cấp A bẩm sinh có khả năng cảm nhận tinh thần, có thể dễ dàng nhận biết được thiện ý và ác ý trong cảm xúc của trùng cái. Nhờ có sợi thần kinh hỗ trợ ở móc đuôi mà khi giao hợp thân mật với trùng cái sẽ có thể đọc tâm. Không chỉ vậy, đặc tính nhạy cảm đặc biệt của trùng đực bậc này còn mang tính di truyền, khi giao hợp với trùng cái cấp A trở lên, thế hệ sau có khả năng cao sẽ thừa hưởng đặc tính trực giác chiến đấu xuất sắc."
"Năm 2000..."
...
Thời Tấc Cẩn mơ màng mở mắt, bên tai là tiếng hệ thống lặp đi lặp lại thông báo.
Anh đã tỉnh được một lúc.
Chỉ là đầu óc choáng váng, tứ chi rã rời, nhất thời không thể chống đỡ cơ thể để ngồi dậy.
Bầu trời bên ngoài vẫn u ám như mọi khi, tiếng động cơ máy bay chiến đấu vút qua liên tục vẽ nên những vệt đen trên bầu trời xám xịt, khiến người ta không thể phân biệt được rạng sáng hay chiều hôm.
Hệ thống phát hiện nhịp tim và nhịp thở của thầy Thời đã ổn định bèn đổi giọng: "Chào buổi sáng thầy Thời! Bây giờ là 9 giờ 47 phút sáng! Hai bé sinh đôi đã dậy, giờ đang ngồi ở phòng ăn chờ thầy xuống."
Thời Tấc Cẩn không nói lời nào, nhắm mắt nghỉ ngơi, không biết đang suy nghĩ điều gì.
Thể chất cấp F yếu kém này chẳng khác nào chiếc bình sứt mẻ trăm chỗ. Nếu không nâng cấp toàn diện, vậy hệ thống thêm bao nhiêu điểm cốt truyện cũng chỉ như vá chằng vá đụp. Có thể tạm thời cầm cự, nhưng chỉ cần lao động cật lực một thời gian ngắn, tinh khí thần sẽ lại hao hụt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[1] Livestream viết truyện tình trong sáng, tôi thành thần ở trùng tộc - MRA
RomanceTác giả: MRA Raw: Tấn Giang Edit: Wis | Beta: Yue, Janeyeno Độ dài: 289 + ? ngoại truyện Thể loại: Truyện gốc, chủ công, đam mỹ, tương lai, HE, khoa học viễn tưởng, thế giới khác, xuyên sách, hệ thống, tương lai, làm giàu, cường cường, sảng văn, li...