MDL: [Xin ngài thông cảm, theo quy định tôi không được và không thể tiết lộ các quy định trong hợp đồng liên quan. Luật pháp của thiên hà Ring rất nghiêm minh và cao cả, ánh sáng công lý luôn hiện diện ở mọi nơi.]
Vẫn là MDL.
[Đêm đã khuya, không biết múi giờ của ngài ở thiên hà nào, bên tôi đã là 22:20, tôi thường đi ngủ lúc 0 giờ, trước khi ngủ sẽ uống ba ly vang đỏ thượng hạng để dễ ngủ. Mong rằng cuộc trò chuyện đêm khuya của tôi không ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ của ngài.]
Thời Tấc Cẩn khẽ mỉm cười.
Ừ, đúng là cáo già.
Anh suy nghĩ nhanh, Mắt Mèo sẽ có đội cận vệ nghi lễ hộ tống ba quý ngài đến đây, chắc chắn là những quý ngài trẻ tuổi, trưởng thành và đang trong độ tuổi thích hợp.
Tuy dư luận xã hội liên tục châm biếm các quý ngài cấp cao không thích kết hôn với quân thư, nhưng từ Quân đoàn 1 đến 10, tầng lớp thượng lưu của Biệt động vẫn bị quân thư thuộc tầng lớp đặc quyền kiểm soát. Tỷ lệ xin hẹn hò thành công của quân thư rất thấp, xem ra lý do họ thành công là do Carnival.
Hai, Quân đoàn Tò vò dám đảm bảo Fate đến sẽ không gặp nguy hiểm, chứng tỏ phe cực đoan chống Fate của Liên minh Thủ đô cũng sẽ xuất hiện tại hiện trường.
Thời Tấc Cẩn nhớ lại lời của Medila khi lần đầu tiên mời anh tham gia: Livestream chỉ là một trò giải trí nhỏ, nếu ngài có thể tham dự Carnival, lượng fan sẽ tăng lên hàng triệu trong tích tắc!
Carnival có ý nghĩa biểu tượng với trùng tộc quan trọng hơn Thời Tấc Cẩn tưởng rất nhiều!
Điều này khiến Thời Tấc Cẩn không khỏi suy nghĩ kỹ lưỡng, "Fate" rốt cuộc có nên đến tham dự trực tiếp hay không.
Xét về góc độ an toàn của bản thân, anh tuyệt đối không thể và không nên đích thân mạo hiểm.
Fate trên mạng tung hoành ngang dọc, nhưng Fate ngoài đời thực vừa mới thoát khỏi tình trạng ba bước thở hắt một lần, nhưng đây là cơ hội ngàn vàng để Fate gia tăng sức ảnh hưởng!
Medila ám chỉ, Thời Tấc Cẩn suy nghĩ một lát, lập tức hiểu ra lý do vì sao Quân đoàn Tò vò đột nhiên dám cứng rắn đối đầu trực tiếp với gia tộc nắm thực quyền ở Liên minh Thủ đô.
Carnival vốn là sự kiện thiên về phe quân đoàn!
Đến lúc đó, tất cả quân đoàn sẽ gạt bỏ hiềm khích, đoàn kết thành một chiến tuyến, thi nhau khoe sắc tìm bạn đời.
Trong ngày lễ này, quyền lực, an ninh và giám sát của quân đoàn sẽ lên đến đỉnh điểm.
Các gia tộc đặc quyền của Liên minh Thủ đô đến đây chỉ là những vị khách.
Khách ngang nhiên gây rối trong Carnival của chủ nhà, quân thư quả quyết hành động trước báo cáo sau, vừa hẹn hò xong đã quay đi nhận án quân pháp.
Nhìn từ góc độ của "Fate", ta thấy đây là một á thư cấp cao bí ẩn, tầm nhìn xa trông rộng, kiến thức uyên bác cho thấy xuất thân từ gia tộc danh giá. Fate có thói quen phớt lờ mọi email, dửng dưng trước mọi lời xu nịnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[1] Livestream viết truyện tình trong sáng, tôi thành thần ở trùng tộc - MRA
RomansaTác giả: MRA Raw: Tấn Giang Edit: Wis | Beta: Yue, Janeyeno Độ dài: 289 + ? ngoại truyện Thể loại: Truyện gốc, chủ công, đam mỹ, tương lai, HE, khoa học viễn tưởng, thế giới khác, xuyên sách, hệ thống, tương lai, làm giàu, cường cường, sảng văn, li...