Edit: Wis | Beta: Yue
Fan offline: Quá là ngầu!
✦✦✦
"1500!!"
"2013!"
"3000!"
"To lên! Chưa ăn cơm hả!" Sĩ quan quát lớn.
Tại các hành tinh ở các múi giờ khác nhau, dù là chiều tà, đêm khuya hay tờ mờ sáng, sân tập ở các chi nhánh quân đoàn sáng rực ánh đèn, hàng ngũ binh lính xếp thẳng tắp trên sân huấn luyện đang thực hiện những hình phạt nghiêm khắc.
Trong đội ngũ bị phạt có cả tân binh, đội trưởng và các binh sĩ kỳ cựu.
Bọn họ cởi trần, có trùng đi chân đất, có trùng vẫn mang ủng chiến, có trùng mặc quần đùi rộng thùng thình, xếp hàng ngay ngắn, chống đẩy liên tục, thẻ bài quân nhân trên cổ kêu leng keng. Cứ mỗi lần huấn luyện viên quát một câu, họ lại đồng thanh "Rõ!"
(*) "Dog tag" là tên chính thức của những tấm thẻ bài quân nhân, dạng thẻ này được sử dụng chủ yếu cho việc định danh, xác định thông tin y tế cơ bản và số thương vong.
Bối cảnh khiến người ngoài nhìn thoáng qua ngỡ như một cảnh phim hài của truyền thông quân đội, nhưng đằng sau là hình phạt chống đẩy lên đến hàng nghìn cái trong thời gian giới hạn hiển nhiên chẳng có gì đáng cười.
Mồ hôi tuôn như suối, hơi nóng hầm hập từ những bắp tay săn chắc, các binh sĩ đồng thanh đếm số theo nhịp hô vang, sĩ quan đi tới đi lui trước mặt cả đội, cười khẩy răn dạy.
"Mấy anh trở lại thời trẻ nghé hết rồi đấy à?"
"Phá khóa văn phòng, vô hiệu hóa camera giám sát đã đành, còn lấy cả bình xịt nitơ lỏng đông lạnh để cạy khóa? Sao không gài luôn C-4 nổ cả văn phòng tôi đi?"
(*) C-4 hoặc Composition C-4 là một loại thuốc nổ dẻo rất phổ biến trong lĩnh vực quân sự. Thuật ngữ composition được sử dụng cho bất kỳ loại thuốc nổ an định nào. Thuốc nổ "Composition A" và "Composition B" là các dạng khác nhau của thuốc nổ dẻo. C-4 có độ mạnh bằng 1,34 lần so với TNT.
"Cả ngày tôi réo gọi mấy anh đoàn kết! Đoàn kết!" Giọng giáo viên nóng nảy vang khắp sân tập, mỗi lúc càng thêm bực bội.
"Ngay cả trên chiến trường, tôi có bao giờ thấy các anh bỏ cái kiểu phân biệt tộc, nắm tay nhau mà đoàn kết! Hỗ trợ lẫn nhau! Hàng năm bao nhiêu chiến sĩ xuất sắc vì lỗi của đồng đội mà phải xuất ngũ sớm! Lũ đầu đất! Trộm đồ thì lại đoàn kết!"
"Cả đời tôi không ngờ có thể thấy được tộc dế và tộc kiến bắt tay hợp sức để phá hai ổ khóa văn phòng trưởng quan vào đêm khuya!! Trong văn phòng tôi giấu con non của dị thú lãnh chúa à? Hay giấu một quý ngài nào đó? Đáng để mấy anh rủ rê thành đội tập kích vào giữa đêm hôm khuya khoắt hả?"
"Có cần tôi hẹn lịch gặp mặt hẹn hò trước cho các anh luôn không?"
Các quân thư mồ hôi nhễ nhại, vừa chống đẩy vừa đếm số, giọng hò reo ngày càng nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[1] Livestream viết truyện tình trong sáng, tôi thành thần ở trùng tộc - MRA
RomanceTác giả: MRA Raw: Tấn Giang Edit: Wis | Beta: Yue, Janeyeno, May Độ dài: 289 + ? ngoại truyện Thể loại: Truyện gốc, chủ công, đam mỹ, tương lai, HE, khoa học viễn tưởng, thế giới khác, xuyên sách, hệ thống, tương lai, làm giàu, cường cường, sảng vă...