Chương 50: Đối tượng chịu oan tốt nhất

1.9K 222 69
                                    

Thời Tấc Cẩn vừa chấp bút, ngàn chữ tuôn trào, mải mê viết đến đoạn chuyển ngoặc đầu tiên của câu chuyện mới dừng lại suy nghĩ, nghỉ ngơi một lát, quan sát tình hình khu vực bình luận, rồi mới cân nhắc xem có nên viết tiếp hay không.

Mở trang tài khoản cá nhân, đầu tiên là tin nhắn ID màu đỏ từ quản trị viên, tin nhắn liên tục hiện lên khiến người ta thấy phiền.

Thời Tấc Cẩn nhíu mày, nhấp vào đọc, hóa ra là khu [kiến thức] Official gửi liên tục vài tin nhắn, hỏi streamer Fate có muốn tham gia Carnival streamer nổi tiếng năm nay hay không.

Streamer Fate có phong cách trùng rất riêng, khó chiều nhất nhì giới streamer, chỉ thích viết truyện và đã xem nhưng không rep, không chỉ bơ các đại gia donate, mà ban quản trị anh cũng bơ nốt.

Chẳng những bơ các đại gia trong bảng xếp hạng mà còn bơ luôn cả tin nhắn email Official!

Trong hành vi xã hội của trùng trưởng thành, việc không trả lời tin nhắn đôi khi là cách từ chối một cách lịch sự, nhưng quản lý Medila không hề nản lòng!

Ông thực sự muốn mời streamer Fate đến tham dự sự kiện, chắc chắn sẽ là một điểm nhấn bùng nổ cho Carnival giải trí năm nay!

Hàng năm, mười quân đoàn lớn cũng mở bán vé cho công chúng, tổ chức các màn biểu diễn võ trang, nhờ vào đó lan tỏa danh tiếng, sức mạnh và năng lực thực sự của quân đoàn nhằm thu hút tân binh từ mọi chủng tộc.

Đây là màn trình diễn sức mạnh chỉ có những quân đoàn cấp cao tinh nhuệ sở hữu chiến hạm hùng mạnh mới có thể thực hiện.

Trước khi streamer Fate xuất hiện, khu [kiến thức] chỉ là một phân khu hạng hai trong khu vực giải trí tổng hợp, chỉ thỉnh thoảng nổi lên vào các dịp lễ tết, chiến thắng vang dội hay sau những trận chiến lớn mới thỉnh thoảng có chút danh tiếng, thu hút sự chú ý của các quân thư trong khu chiến tranh.

Kỳ nghỉ của quân thư vừa kết thúc, lượng truy cập khu [kiến thức] lập tức giảm mạnh, khu [kiến thức] cũng giống như các quân đoàn tầm trung, bình thường không có gì nổi bật.

Chủ quản Medila tiếp quản quyền quản lý nhiều năm, thời trẻ cũng từng ôm ấp hoài bão lớn lao, nhưng hiện thực vẫn mài mòn ý chí kiên cường ấy.

Fate xuất hiện như tia sáng hy vọng cho Medila!

Chỉ cần có thể mời streamer Fate đến Carnival, quảng bá rộng rãi, nhờ đó khu [kiến thức] sẽ vang danh, thu hút lượng lớn khán giả là quân thư đến xem, năm sau khu [kiến thức] sẽ có bước tiến vượt bậc! Lọt vào top 3 kênh hot nhất trên tổng bảng giải trí!

Quản lý Medila nghiên cứu kỹ lưỡng dữ liệu bên khu hot luôn giữ được sức hút, thì có tới 60% là quân thư ít nói. Vì họ có rất ít thời gian nghỉ phép, chỉ xem các streamer yêu thích đã theo dõi, tắt bình luận và chỉ tập trung xem các streamer quân thư nổi tiếng chia sẻ chiến thuật.

Carnival streamer nổi tiếng được tổ chức vào một ngày cố định trong năm. Vào dịp đó, không chỉ mười quân đoàn lớn mà còn rất nhiều quân đoàn bậc trung và thấp đều nghỉ phép năm mới và giáng sinh. Các quân thư đang thực hiện nhiệm vụ dài hạn ngoài hành tinh cũng sẽ ồ ạt trở về.

[1] Livestream viết truyện tình trong sáng, tôi thành thần ở trùng tộc - MRANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ