Chương 01: Vừa mới xuyên qua đã bị tống tiền

4.5K 331 78
                                    

Edit: Wis | Beta Janeyeno, Yue

Cảm ơn, suýt nữa đã bị đánh cho ra bã.

✦✦✦

Thời Tấc Cẩn bị tát cho mở mắt, anh còn chưa kịp hiểu rõ tình hình thì phần lưng đã được húp trọn thêm một đường quyền. Cú đấm khiến anh nằm sấp trên mặt đất, máu mũi văng xa tận mười xăng-ti-mét.

Thời Tấc Cẩn: ?

Đường quyền tàn nhẫn khiến Thời Tấc Cẩn tỉnh táo hoàn toàn, toàn thân đau đến mức muốn ngất xỉu. Anh thở gấp, mặt đập vào sàn gỗ mốc xanh rạn nứt, mỗi lần hít vào là một lần nếm được vị máu tươi trong miệng.

Bên tai Thời Tấc Cẩn vang lên vài lời châm biếm, tiếng bước chân lác đác xung quanh và âm thanh nức nở khe khẽ. Một kẻ giẫm lên lưng Thời Tấc Cẩn, trọng lượng nặng như chì khiến anh thở không ra hơi.

Giữa những tràng cười giễu cợt, phát âm của đối phương nghe vô cùng quái dị, vừa giống tiếng Quảng Đông xen lẫn tiếng Mân Nam, lại na ná tiếng Anh, nghe rất kỳ.

Điều lạ hơn nữa là Thời Tấc Cẩn hiểu hết từng chữ một.

"Một đồng khả cũng không có mà dám đi vay tiền, tiền trợ cấp của anh mày đâu? Hả? Nói coi!"

"Nghe nói thằng anh của nó hẹo trong chiến dịch Natta rồi, binh sĩ cấp thấp nhất cũng có thể nhận được 100 kim lư. Ây dà! Là kim lư đó!" Một tên khác tham lam đáp lời.

"Cái thứ á thư phế vật vô dụng, lũ bạo động ở phố Tây rất thích mấy con mồi kiểu này, nể mặt anh trai mày là anh hùng chiến tranh..."

Sau những lời chế giễu thô tục, gã đàn ông đạp chân lên lưng Thời Tấc Cẩn, nạt nộ: "Coi như phí bảo hộ của bang Kiến Độc Đỏ đi! Dù gì thì trong vòng hai tháng, tứ chi của mày vẫn lành lặn, vẫn còn thở được trong cái nhà rách nát này!"

Cuộc đối thoại như một bước ngoặt, hàng loạt ký ức hỗn loạn, những văn bản và thường thức khác hẳn với quá khứ lộn xộn đổ dồn vào đầu Thời Tấc Cẩn, khiến anh như tỉnh lại từ cơn mơ!

Thời Tấc Cẩn giãy dụa, thở hổn hển vài lần, miễn cưỡng nắm được vai trò và tình hình hiện tại của nhân vật.

Anh đã xuyên vào một cuốn tiểu thuyết trùng tộc!

Đây là một thế giới khác, sinh vật được chia làm ba loại: Trùng đực, trùng cái và á thư.

Hệ thống tóm được anh là một khứa khốn nạn. Nó đã nài nỉ Thời Tấc Cẩn sửa lại đoạn kết BE dang dở của nguyên tác. Hệ thống nói năng lộn xộn không rõ ràng, chỉ thuật lại sơ sơ đầu đuôi câu chuyện.

Cái gì mà nhân vật trùng đực không xử lý được dàn harem, ai cậu ta cũng mê, cuối cùng cãi nhau với thụ chính đến nỗi rạn nứt tình cảm trước khi kết hôn. Tính cách của hai nhân vật chính đã được thiết lập ở nửa đầu truyện, tác giả nguyên tác không biết làm thế nào để hòa giải, cuối cùng đặt dấu chấm kết hôn HE một cách khiên cưỡng.

Nội dung chương cuối có thể khiến độc giả uất nghẹn mà chết. Thụ chính sở hữu hàng loạt chiến công hiển hách. Trên chiến trường, hắn tựa như một chiến thần, đánh đâu thắng đó. Nội tâm của thụ chính trong sáng như đứa trẻ sơ sinh, chưa từng hoài nghi bất kỳ câu nói nào của công. Hắn lạnh lùng và tàn nhẫn với trùng khác, nhưng lại si tình đến ngây dại với trùng mình yêu.

[1] Livestream viết truyện tình trong sáng, tôi thành thần ở trùng tộc - MRANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ