Edit: Wis | Beta: Yue
Các bên đang chú ý
✦✦✦
Tại một hành tinh cấp trung nào đó, vào lúc 2 giờ chiều theo giờ địa phương, trong khu vực đóng quân của quân đoàn:
"Will, giờ trưởng quan có rảnh không? Tôi cần báo cáo một việc quan trọng."
"Hiện giờ trưởng quan đang xử lý một số văn kiện, lúc 3 giờ sẽ có cuộc họp. Xin lỗi Worton, phiền anh quay lại vào lúc khác nhé."
"Thôi mà, làm ơn đi, việc này quan trọng lắm. Nếu anh giúp tôi nối máy với trưởng quan, tuần sau đến phiên tôi được nghỉ để tham gia lễ hội toàn dân, tôi sẽ nhường lại cho anh suất tham gia sự kiện giới hạn này, chịu không?"
Bí thư vẫn đang gõ bàn phím nãy giờ, lúc này mới ngạc nhiên nhìn lên hỏi: "Có chuyện gì lớn lắm hả? Đến mức anh sẵn sàng đổi suất ngày lễ giới hạn? Khách mời tuần tới là một quý ngài cấp D đó."
Thiếu tá Worton kẹp chiếc máy tính bảng dưới nách, nháy mắt với bí thư, nói một cách thần bí: "Việc này liên quan đến lợi ích của quân đoàn đấy. Giúp tôi một chút đi, nhẹ tay thôi nhé."
Bí thư nửa tin nửa ngờ, nhưng kèo nghỉ phép tham gia lễ giới hạn rất hấp dẫn. Hành tinh cấp trung cũng chia cao thấp, đa số các trùng đực cấp C - D thích đi rải phúc lợi ở những hành tinh đáng sống, nên hiếm khi tới hành tinh quân sự cấp trung.
Thiếu tá Worton nhanh chóng thao tác trên vòng trí não, gửi một email tới bí thư, ánh mắt ra hiệu anh ta hãy kiểm tra.
Bí thư mở ra, quả thực là email phúc lợi của quân đoàn, lướt xuống tí là mã trúng thưởng. Anh ta nhìn chằm chằm Worton một chốc, rồi nhấc điện thoại nội bộ thì thầm xin chỉ thị.
"Anh chỉ có mười phút." Bí thư cúp điện thoại, nói với thiếu tá.
Thiếu tá Worton lập tức chỉnh lại trang phục, gõ cửa bước vào văn phòng.
Cốc cốc.
"Mời vào."
Bên trong phòng làm việc yên tĩnh, trưởng quan quân đoàn đang chăm chú xử lý văn kiện, một thư ký quân sự khác mở cửa, Worton trao đổi ngắn với đối phương một lúc mới được phép đến gần bàn làm việc.
Thời gian trôi qua, 1 phút, rồi 20 phút, đến 30 phút...
Nhìn kim đồng hồ nhích dần về 3 giờ, bí thư ngồi bên ngoài thắc mắc tại sao Worton còn chưa ra.
Còn mười phút nữa là đến 3 giờ, bí thư gọi điện nhắc trưởng quan về cuộc họp sắp tới, nhưng thư ký quân sự lại thông báo rằng cuộc họp đã được hoãn đến 4 giờ.
Bí thư: ?
Anh ta cúp máy mà không hiểu ra sao, nhưng vẫn tuân thủ chức trách báo hoãn.
Trong văn phòng, Worton đang... bày mưu hiến kế với trưởng quan quân đoàn!
Worton tổng hợp những thông tin lớn mình phát hiện thời gian qua thành bản báo cáo chi tiết, anh tìm được một phòng livestream đặc biệt ở kênh [kiến thức], dù mới phát sóng chưa đầy nửa tháng, nhưng streamer đã thu hút hơn 1 triệu fan thật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[1] Livestream viết truyện tình trong sáng, tôi thành thần ở trùng tộc - MRA
RomanceTác giả: MRA Raw: Tấn Giang Edit: Wis | Beta: Yue, Janeyeno Độ dài: 289 + ? ngoại truyện Thể loại: Truyện gốc, chủ công, đam mỹ, tương lai, HE, khoa học viễn tưởng, thế giới khác, xuyên sách, hệ thống, tương lai, làm giàu, cường cường, sảng văn, li...