Chương 25: Những Hamlet

2.4K 260 40
                                    

Ảnh hưởng của Fate Wynne

✦✦✦

(*) Nhan đề đầy đủ của Hamlet là Bi kịch Hamlet, Hoàng tử Đan Mạch (Tragedy of Hamlet, Prince of Denmark), được Shakespeare viết vào khoảng 1601 và được công diễn vào 1602. Nói nôm na theo cách hiểu của mình là tấn bi kịch của trùng cái cấp thấp - trung trong xã hội của trùng tộc.

Buổi livestream thứ năm của @Fate Stay Night sẽ tắt live vào đúng 23:00.

Có điều hiệu ứng từ câu chuyện tình yêu của Carol và Fate lại gây ra sức ảnh hưởng và nhấc lên làn sóng dư luận đến khi múi giờ chính đã điểm 0 giờ mà vẫn chưa bị dập tắt.

Giờ chuẩn trong Starnet kênh [kiến thức] theo tiêu chuẩn thủ đô của hành tinh chính, 800.000 khán giả thì chỉ có 200.000 khán giả ở múi giờ thủ đô.

Ngoài ra có hơn 500.000 khán giả trên khắp thế giới trải rộng khắp hành tinh của trùng tộc, chỉ cần có thể truy cập Internet và độ trễ mạng không quá 30 phút thì ở hành tinh cấp thấp, trung hoặc cao vào cuối ngày tối nay, trung bình sẽ có 1 triệu trùng tham gia nhóm thảo luận cộng đồng về Carol và Fate!

Có trời mới biết! Một số hành tinh cấp trung và cấp cao rất xa phân bố trong các hành tinh xa xôi, thì dân số cả hành tinh còn chưa tới 800.000!

Trong liên minh trùng tộc với số dân hơn 10 tỷ trùng, tỷ lệ trung bình một trên một triệu đã là con số rất đáng kinh ngạc.

Trong giải trí Starnet có một thế lực giải trí mới đang lặng lẽ phất lên, nó khác biệt rõ rệt với ba thể loại lớn như [chiến thuật rút kinh nghiệm của quân thư nổi tiếng], [mạo hiểm thăm dò hành tinh có dị thú cấp cao] và [khu trò chơi chiến tranh].

Cùng với câu chuyện ngày càng gay cấn do buổi livestream lần thứ năm mang lại thì kéo theo đó là mấy cuộc cãi vã bùng nổ giữa các trùng cấp trung-cao, cũng ngày càng có nhiều trùng cái đi ngang qua bị gia đình, bạn bè kéo vào câu chuyện không hiểu sao lại hot này!

Livestream - trong thế giới trùng tộc chỉ là một trò giải trí thích hợp trong thời gian rỗi rãi.

Dù có nổi tiếng đến đâu, nếu ban đầu không quảng bá và câu view cho tốt trong giai đoạn đầu thì số lượng khán giả xem nhất định sẽ bị chững lại.

Ba thể loại giải trí kinh điển trong Starnet của trùng tộc cũng phải trải qua một thời gian phát triển, mới hình thành ra phong cách ổn định.

Song lần nào @Fate cũng không đi theo con đường bình thường, streamer Fate không có đủ kiên nhẫn chờ câu chuyện tình yêu lan truyền từ từ, lên men như rượu hảo hạng rồi trở thành kinh điển.

Thời Tấc Cẩn cần là nhanh - chuẩn - độc!

Thứ tiếp thị trực tuyến nổi bật nhất ấy là tốc độ nhanh, bùng nổ bùm bùm bùm! Ai muốn ngắm nhìn ngày tháng yên bình của mấy khứa chứ? Bởi vậy, đánh nhau cho bố, táp nhau, cấu xé, xé tới banh xác banh háng.

Chỉ có to tiếng mới có thể thu hút được nhiều khán giả hơn!

Bốn buổi livestream thu hút trùng, còn lần thứ năm thì đã đánh nhừ tử tâm lý của một số khán giả, Thời Tấc Cẩn chia khán giả đã đắm chìm trong ảo tưởng thành một yếu một mạnh, nhưng điều vi diệu nhất trong Starnet này chính là: Phe yếu thế lại là trùng cái cấp cao!

[1] Livestream viết truyện tình trong sáng, tôi thành thần ở trùng tộc - MRANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ