Đúng 20 giờ tối.
Giao diện trang web chính thức của công ty giải trí đã có thay đổi.
Trước đây, trang chủ của website thường được dùng để đăng tải thông tin về các sắc lệnh của Quân đoàn Tòa án Liên minh Thủ đô, tin tức thời sự, thông tin và quảng cáo về sản phẩm mới nhất trong lĩnh vực công nghệ y tế quân sự.
Kênh truyền hình của công ty giải trí đã phủ sóng tín hiệu khắp bốn vùng sao, từ hành tinh đặc quyền cấp cao cho đến hành tinh cấp thấp có kết nối internet. Công ty này đã dẫn đầu ngành tin tức trong suốt 20 năm qua.
Không có trùng không biết, không có trùng không cần, không có trùng không bị tin tức ảnh hưởng.
Thế nhưng, vào ngày 9 tháng 9, trang chủ của trang web giải trí chỉ toàn tin tức về streamer Fate!
Banner đầu trang: @Fate Stay Night - phòng livestream [Livestream bắt đầu lúc 20:55, đừng bỏ lỡ!]
Trang hai: [Các điểm nổi bật của ba vòng chung kết Fate Wynne] [Chi tiết mà bạn chưa biết về ba vòng thi! Cách quý ngài bước ra sân!] [Đạt tiêu chuẩn và tạm biệt, ánh trăng cũng không phải đề thi đấu quán quân duy nhất! 16 câu giải quán quân được công bố!]
Trang thứ ba: [Tộc tò vò, chủng tộc được số phận ưu ái!] [Điểm lại những khoảnh khắc vinh quang trong lịch sử của tò vò!] [...]
Trang thứ tư: [Những nhóc con may mắn được lấy mẫu thực tế từ cơ sở thứ ba Ottowen!] [...]
...
Một trận thi đấu Fate Wynne, công ty giải trí đã nghĩ ra vô số cách để lùa gà!
Tối nay! Toàn bộ kênh của công ty giải trí chỉ có tin tức về @Fate Stay Night.
Đối với những ai không đến hiện trường, không xin được giấy phép nghỉ việc, không mua được vé tương tác, sau khi xem livestream trận chung kết, đám trùng hối hận đến xanh cả ruột!
Họ ùa vào kênh mạng của công ty giải trí như ong vỡ tổ, như đói như khát xem các trận đấu tập hợp, tổng hợp tin tức và theo dõi sát sao tiến độ livestream tiếp theo của Fate.
Công ty hốt bạc nhờ đợt bùng nổ lượt truy cập này! Carnival Bắc Cực còn chưa bắt đầu mà số tiền đầu tư đã hoàn vốn! Thậm chí còn bắt đầu mang lại lợi nhuận!
Mà công ty chẳng cần phải làm gì cả!
Chỉ cần ban tuyên truyền đăng thông tin về streamer Fate lên website, kim lư sẽ tự động chảy vào túi!
Khán giả thất đức khoe khoang mình tham dự Carnival có ưu đãi còn hiệu quả hơn gấp ngàn lần chiến dịch marketing do công ty giải trí sắp xếp sẵn!
Chẳng hạn như nơi streamer Fate khởi nghiệp, hiện tại bảng donate toàn là livestream của du khách Carnival, kênh có nhiều lượt xem nhất là [kiến thức].
Điều buồn cười là những streamer du khách nào nổi tiếng không phải vì họ giỏi ăn nói, mà là vì họ quá gây thù khiến khán giả phẫn nộ chửi rủa, chửi đến hot!
Một số streamer livestream nghiêm túc hơn, họ chia sẻ cảm nhận trước và sau trận đấu
Nhưng đa số các streamer du khách lại không nghiêm túc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[1] Livestream viết truyện tình trong sáng, tôi thành thần ở trùng tộc - MRA
RomanceTác giả: MRA Raw: Tấn Giang Edit: Wis | Beta: Yue, Janeyeno, May Độ dài: 289 + ? ngoại truyện Thể loại: Truyện gốc, chủ công, đam mỹ, tương lai, HE, khoa học viễn tưởng, thế giới khác, xuyên sách, hệ thống, tương lai, làm giàu, cường cường, sảng vă...