Chương 192: Liên minh Thủ đô - Trùng tộc: Tránh nguy hiểm khẩn cấp!!!

950 131 8
                                    

Pháp lệnh chính thống ở Fate! (bình luận + truyện trong truyện)

✦✦✦

Khu bình luận: [Các bạn chắc chắn không tin nổi chuyện gì đã xảy ra đâu! Mau xem phần pháp luật của Liên minh Thủ đô trên tổng mạng của Liên minh Thủ đô!!]

[?] [Thật à?] [Tôi vừa làm mới nhiều lần, pháp lệnh mới vẫn ở đó? Mấy ông lớn thật sự đang bám sát Fate để tránh nguy hiểm khẩn cấp phải không??]

[#Khái niệm mới về tránh nguy hiểm khẩn cấp#]

[Tôi thật sự phục rồi, trước khi Fate xuất hiện trên mạng, hệ thống pháp luật của liên minh đã không có luật mới trong suốt năm mươi năm rồi đúng không?]

[Fate lên mạng ba tháng, hệ thống pháp luật của Liên minh đột nhiên sống lại.]

[Buồn cười quá, các người không chơi lại à?]

[Lần này, lần này là luật chính thống của Liên minh Thủ đô phụ thuộc vào Fate!]

[Khi quá khứ đen tối của quân đoàn bị Fate tả rõ ra, họ không hề mất bình tĩnh đến vậy!] 

...

"Phì." Hệ thống đột nhiên cười khẽ bên tai Thời Tấc Cẩn.

Thời Tấc Cẩn phân tâm, hỏi: "Sao vậy?"

"Hahaha, thầy không ngờ được đâu!" Hệ thống nói một cách rất sinh động: "Ngay vừa rồi! Thầy vừa viết xong quyền kiểm soát áp đảo của giáo sư đối với học trò trong 15 phút, nghị viện Liên minh Thủ đô đã thông qua một dự thảo luật mới."

Hệ thống: "Tên đầy đủ của sắc lệnh là 'chế độ giáo dục học phủ được đưa vào quản lý tổng hợp và phân công linh hoạt · sơ lệnh'".

"Em đã quét nội dung sắc lệnh, Liên minh Thủ đô dừng thẳng chế độ giảng viên toàn phần đang cố gắng thúc đẩy chế độ giảng viên liên hợp, tránh việc một giảng viên nhận một học trò giảng dạy một kèm một." Hệ thống cười lớn: "Pháp lệnh này từ dự thảo đến thực hiện chưa đầy 15 phút! Bàn phím ảo của bộ pháp chế cọ ra tia lửa rồi! Sắc lệnh này có thể coi là nhanh nhất lịch sử!"

"Hahahahahaha!! Liên minh Thủ đô giờ sợ thầy sẽ tiếp tục gia tăng thêm quan hệ thầy trò! Em lướt mạng sang bên Heart xem, cậu ấy đang ăn tối với đại diện của ngành công nghiệp Solow thảo luận về vận chuyển chiến giáp của thầy, ăn được nửa chừng thì bị bộ phận quan hệ công chúng của nghị viện gọi về làm thêm giờ bỏ phiếu ban đêm!"

"Liên minh Thủ đô cũng sẽ định kỳ cử quan lễ nghi sang khu Tây Mắt Mèo, họ bị miêu tả của thầy doạ cho phát hoảng rồi!"

Thời Tấc Cẩn dừng gõ bàn phím, đặt tay trên bàn phím ảo của vòng trí não.

Anh thầm nghĩ: Trùng tộc Liên minh Thủ đô phản ứng nhanh thật, họ lập tức ban hành sắc lệnh điều chỉnh, tránh gió tránh hiểm, không nói gì khác, ít nhất bề ngoài họ cũng sẵn lòng điều chỉnh theo hướng công bằng và công chính. Nếu streamer Fate tiếp tục miêu tả các chiêu trò yêu thích của trùng Liên minh Thủ đô thì có vẻ như quá đà, công khai báo thù riêng.

[1] Livestream viết truyện tình trong sáng, tôi thành thần ở trùng tộc - MRANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ