Chương 138: Thói quen của streamer, chúng sinh bình đẳng

1.2K 172 28
                                    

Điểm yếu của sắt thép x vỡ mạch máu

✦✦✦

"Em đang, đang học hỏi, tư duy của thầy mà!" Hệ thống nói.

Biểu cảm của Thời Tấc Cẩn đông cứng: "... Học từ phim truyền hình drama của thế kỷ 21 à?"

Hệ thống nghẹn ngào, run run hỏi: "Thiết lập cốt lõi của Gabriel hung hãn như vậy, thầy có muốn cân nhắc lại không, đừng... đừng đi Carnival nữa, hoặc, đừng gặp nhau trực tiếp?"

"Em sợ thầy gặp mặt ông ta mà bất đồng ý kiến là ông ta chém thầy ngay!" Tuy hệ thống đã tiến hóa nhiều trong cách vận hành, nhưng đối với những mưu tính sâu xa và đấu đá vẫn còn mù mờ.

Dựa trên những tin nhắn văn bản và hành vi của Gabriel mà hệ thống có thể quan sát được, suy luận ra: "Chỉ vì một tin đồn mập mờ chưa chắc chắn, ông ta dám giết thân trùng của một vị có quyền lực để lấy lòng, Theo công thức tính toán của em, nếu thầy gặp ông ta mà đưa ra thứ gì đó không đáp ứng được kỳ vọng của ông ta, có 89% khả năng Gabriel sẽ ngay lập tức nhắm vào thầy, giết chết thầy!"

"Tính cách thực của ông ta hoàn toàn trái ngược với những gì được mô tả trong sách hướng dẫn!"

Hệ thống lầm bầm: "Sao lá bài Gabriel này lại có tính cách lật ngược hoàn toàn thế nhỉ!? Dịu dàng bên ngoài nhưng cực đoan bên trong, thiết lập quá lỗi thời!"

Thời Tấc Cẩn lắc đầu, tuy nhíu mày, nhưng tâm trạng vẫn bình tĩnh, an ủi hệ thống: "Thoạt nhìn thiết lập cốt lõi thánh may của Gabriel có vẻ khó giải quyết, nhưng thực chất không phải vậy."

Thời Tấc Cẩn dùng bút mực ghi chép lên sổ tay những dòng chữ: "Dòng thời gian sụp đổ ba lần", "Nhu cầu HE của các vai chính", "Nhân vật bất ổn hình thành sau này - Gabriel", "Chấp niệm HE của tác giả nguyên tác".

Anh rút ra một cây bút đỏ khác khoanh tròn cụm từ "chấp niệm HE của tác giả nguyên tác".

"Đây mới chính là khái niệm 'may mắn' của Gabriel." Thời Tấc Cẩn nói.

Giống như hàng chục đêm hỗn loạn trước đây, tình hình trở nên nguy hiểm và khó lường hơn bao giờ hết khi chìa khóa được mở khóa từ nguyên tác, Thời Tấc Cẩn vẫn bình tĩnh chọn lọc thông tin có lợi cho mình từ nguyên tác, tựa như vuốt phẳng một tờ giấy nhăn, kiên nhẫn lại bình thản.

"Sức mạnh may mắn của Gabriel được tạo nên từ VV và Anouchka. Nhìn từ góc độ khác, Gabriel được sinh ra dựa trên quỹ đạo cuộc đời của VV và Anouchka. Thiết lập may mắn của Gabriel ảnh hưởng lớn nhất đến cả hai, còn ảnh hưởng với bên ngoài giảm dần."

Thời Tấc Cẩn trầm tư vài giây: "Lần này Gabriel có thể chặt đầu thân trùng của một kẻ cầm quyền để làm quà, cho thấy trong nhận thức của ông ta, giá trị của cái đầu này xoay quanh việc phục vụ thân thế của VV, liên quan đến VV chắc chắn ông ta sẽ thành công."

"Thái độ tất nhiên này hé lộ một thông tin vô cùng giá trị." Thời Tấc Cẩn ghi xuống "Quân đoàn 4" trên giấy.

"Sức ảnh hưởng của Gabriel không chỉ len lỏi vào Quân đoàn 4, mà ông ta còn có thể có mối quan hệ thân thiết với một số quân thư cấp cao ở Quân đoàn 3 và 9 đóng quân tại vùng sao Bắc Cực. Carnival do Bắc Cực tổ chức, chắc chắn Crawford Morgan không chỉ mời Quân đoàn Tò vò bảo vệ, mà còn có Quân đoàn 3 vì kim lư, cả Quân đoàn 9 tiếp nhận á thư cấp cao trung... Á thư và quân thư của Quân đoàn 9 chắc chắn có anh em là trùng đực, á thư là một nhánh của trùng cái, không có cánh vẩy và xương đao, về mặt gen có những khiếm khuyết không thể tránh khỏi. Tương đương cấp bậc anh em trùng đực của họ cũng không cao."

[1] Livestream viết truyện tình trong sáng, tôi thành thần ở trùng tộc - MRANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ