Hệ thống lớn tiếng nói: Ối giời ơi! Không thể tin được! Vậy mà A567!
✦✦✦
Ánh sáng vàng ấm và hồng nhạt hoà vào trong làn sương mờ của phòng tắm, Thời Tấc Cẩn khẽ thở ra, cụm sương mù quanh người anh thoắt cái đã tan.
Anh kéo mái tóc dài màu bạc sau lưng ra trước ngực, dùng tay đo từng đoạn một để tính chiều dài, ngay sau đó đã khiến anh cau mày.
"Anouchka đã đi hỗ trợ Quân đoàn Tò vò, thời gian đi lại là bao lâu? Cả lâu đài này không có tín hiệu mạng sao? Cậu có bị lộ trong quá trình điều tra của Anouchka không?" Thời Tấc Cẩn hỏi.
Anh cúi người xuống nước, bơi về phía xe công cụ tắm gội đậu bên cạnh mép b, mái tóc bạc ẩm ướt của anh lại ngâm vào nước, nhẹ nhàng tạo ra một làn sóng hình "一", tóc bạc bồng bềnh trong nước ấm, được ánh đèn của phòng tắm có gam màu ấm áp chiếu rọi, tỏa ra ánh ngọc trai kỳ ảo.
"Gần đây, quân đoàn A567 đã khai thông tuyến đường lỗ đen xuyên suốt khu vực Viễn Đông làm tuyến đường nhanh trong thời chiến, việc tham gia của các nhà tài phiệt công trình quân sự và gia tộc công nghệ Bắc Cực đã nâng cấp toàn diện cấp độ quân sự cho chiến giáp của quân đoàn A567. Đội tiên phong du kích của A567 được trang bị rất mạnh mẽ và bền bỉ, mỗi lần hỗ trợ đều phải chịu đựng lực hấp dẫn của lỗ đen rồi xông thẳng tới. Lần này ổng đi đến một trụ sở chi nhánh của Quân đoàn 10, chỉ mất 3 tiếng để đi về."
"Tính theo đơn vị thời gian của bốn vùng sao, hành động A567 lần này sẽ mất khoảng 30 tiếng."
"Về tín hiệu trong thành, cũng không phải... Trời ơi thầy Thời, đừng tìm nữa, trong xe công cụ tắm gội không có kéo hay dao nhỏ. A567 không để bất cứ vật sắc nhọn nào trong khu tắm, vật duy nhất có góc cạnh sắc bén là đèn chùm trên đỉnh trần cách 20 mét trên đầu thầy!"
Hệ thống trầm giọng nói: "Nhìn kĩ, thức ăn bên cạnh xe đẩy đều được cắt thành miếng vừa đủ, kèm theo thìa nhựa mềm và cốc nước nhựa không thể vỡ, ổng không để lại dao ăn cho thầy."
Thời Tấc Cẩn dừng tìm kiếm công cụ trong xe: "Tóc của tôi hiện tại dài gần bằng tôi... Thôi bỏ đi."
"Nói đến đây! Thầy Thời! Thật kỳ lạ! Lần này thầy hôn mê là do nhiễm độc máu của Joker dẫn đến DNA bị phân rã, nhưng sau khi em sửa chữa phần DNA bị phân rã, phần DNA được sửa chữa là phần tuyến thể sản xuất hormone. Một khi được sửa chữa, tuyến thể của thầy phát triển trở lại một cách không thể kiểm soát." Hệ thống ngạc nhiên nói: "Lúc đó em tưởng rằng chỉ cần sửa chữa đoạn đó là được! Em rất cẩn thận phân phối điểm năng lượng! Không kích hoạt đoạn xoắn DNA đó, nhưng nó vẫn tự phát triển!"
"Lúc đó em sợ chết khiếp! Phản ứng này rất giống trạng thái phát triển lần thứ hai của ký chủ thứ ba! Nhưng mà! Thật kỳ lạ!" Hệ thống bối rối: "Lần này tình trạng cơ thể của thầy không có phản ứng lột da đáng sợ nào, sau khi A567 đưa thầy trở về, thầy chỉ lột một lớp da mỏng như da rắn. Sau đó thầy cứ ngủ mãi, em không thể đánh thức thầy."
Hệ thống lại hừ hừ hai tiếng: "Nhưng em đã đánh lừa được A567! Em đã dùng tài khoản Fate nhắn tin cho A567 rằng thầy không trưởng thành theo cách phát triển truyền thống, sẽ còn có di chứng sau lần phát triển tiếp theo trong năm nay! Thầy là gen cấp C, thời gian phát triển được xác định là một tháng. Lúc đó em đã chữa lành tất cả các vết thương trong và ngoài cho thầy, các dấu hiệu cơ thể của thầy rất khỏe mạnh, kết quả kiểm tra của máy móc cũng cho thấy thầy đang trong trạng thái ngủ sâu, nên trong nửa tháng đầu, A567 vẫn tạm thời bình thường."
BẠN ĐANG ĐỌC
[1] Livestream viết truyện tình trong sáng, tôi thành thần ở trùng tộc - MRA
RomansaTác giả: MRA Raw: Tấn Giang Edit: Wis | Beta: Yue, Janeyeno, May Độ dài: 289 + ? ngoại truyện Thể loại: Truyện gốc, chủ công, đam mỹ, tương lai, HE, khoa học viễn tưởng, thế giới khác, xuyên sách, hệ thống, tương lai, làm giàu, cường cường, sảng vă...