Journal 126

124 5 0
                                    

Hey Sweetheart,

Remember the day I called you to come in my condo? Days after the catfight that happened in my office?

nakailang tawag ako sayo pero di mo pinapansin ang calls ko. tumawag ako sa bahay pero wala ka rin. alam mo bang nag-alala ako nun?

No one knows where you are and it's freaking Saturday! walang pasok kaya dapat nasa bahay ka lang at nagpapagaling. akala mo ba hindi ko nakita ang mga galos na nakuha mo sa away na kinasangkutan mo?

Oo tinatambakan kita ng workload kasi ayokong isipin mo na okay lang ang ginawa mo. dapat hindi mo na pinatulan ang babaeng yun pero ginawa mo pa rin. tignan mo tuloy ang nangyare sayo?

alam ko hindi ka naman aawayin ng babaeng yun kung wala kang sinabing hindi maganda. tapos ang nakakainis pa you never fight back noong ginalit mo siya kaya ayan nasugatan ka.

Pinapapunta kita sa condo ko because I want to see if you're okay and I told you already that I don't know what's happening to me. I can't finish my day without a glimpse of you.

Akala ko ayaw mo lang sagutin ang tawag ko o kaya naman pinagtataguan mo ko kaya pumunta ako ng mansion, pero wala ka talaga.

Rina can't even contact you na mas lalong nagpakaba sakin. I'm asking myself where the hell did you go?

Hindi ako mapakali kakaisip kung nasaan ka. Then suddenly you entered my room so I burst out. I said things I never intended to say. I shouted at you and pin points all your flaws. I never meant that. God I never meant it sweetheart.

That's the first time I saw you cry. akala mo siguro hindi ko nakita. pero nakita ko. I'm sorry about that time. Pinag-alala mo kasi ako.

Your Loving Boyfriend

Dear DiaryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon