CHAPTER 59
Namangha c Aya sa lahat ng laman ng Cabenit ibat ibang klase ng damit, may pang pormal, pantolog at pambahay, sa kabilang side naman ibat ibang klase ng shoes.
" Tika ano to, bakit my ganito, balak mo bang tumira ako dito? Baka naman kinidnap mOna ako? Ala siya ohhhh bakit ganito? Alam ko na alam Mong Ambisyusa ako na gusto ng ganitong buhay pero diko naman hiniling sayo na ibigay mO" hindi makapaniwalang paliwanag nito. Madalas siya nangangarap na makapangasawa ng mayamang lalaki na aahon sa kanyang kahirapan kasama ang kanyang familya pero hindi sa ganitong paraan na mabibigla.
", oh ito pati bra panty mayron din? Ano bang pumasok sa kukuti mO at ginawa mo ito ahg Jhonny Edward Barber" imbis na matuwa naluha, ayaw niyang isipin ni John na sinasamantala ang kayaman nito, kung noon gustong gusto niyang maging isang mayaman, ngayon takot na takot, kinakahaban na ewan basta, hindi niya maipaliwanag.
" Sweety, pwd ba isa isa lang ang tanOng saka di naman ito masama ginawa kO, mahal kita at alam kong mahal mo rin ako db, at sa ilang buwan nakasama kita sa isla buong buo sa pusot isip kona ikaw ang gusto kong makasama habang buhay" inalo alo ang likod ni Aya at niyakap.
" taha na ok, sigi ka papangit ka niyan, simula sa araw na itO ditO kana titira kasama ko at gustO ko sa bawat oras kasama lang kita, ikaw ang makita kO bagO akO matulog at pag gising kO ikaw rin ang gustO kOng masilayan, maliwanag ba yOn sweety? "
" Per,,, "
" psssssttt, wala ng pero perO ang gustO ko ang susundin mula sa Araw na to, sigi na pumasok kana sa cr at maligo maya maya naka handa na almusal, bilisan mO lang ahg Nag aantay si mama at papa" wala ng nagawa c Aya kundi ang sundin ang gustO ng prince charming niya.Habang naliligO di parin makapaniwala si Aya sa nangyayari sa buhay niya ngayOn gustOng isipin na nanaginip parin.
" Sweety mauna na akO sa baba sunOd ka na lang ahg" pinihit ang doorknob at sinilip ang naliligO na c Aya.
" masusunOd pO kamahalan"
Natawa naman c John sa sinabi ni Aya, tuloyan na itOng lumabas ng kuwarto.PagkatapOs MaligO lumabas na si Aya. Nakita niya ang nakapatOng na damit sa Paanan ng Kama. May nakapatOng din na small paper.
" sweety isuOt mO tO "
,,,,,,,John,,,,,,
Napailing na lang c Aya.
BINABASA MO ANG
KAPANTAY NG LUPA ANG LANGIT
FanfictionKAPANTAY NG LUPA ANG LANGIT Pangarap ni MAYMAY ENTRATA ( aka AYA) ang makapag-asawa ng mayaman na hahango sa kanya sa kahirapan. Foreigner, o kahit pilipino, basta mayaman, o milyonaryo. Hindi niya type ang poor, kahit guwapo. Pero masisira yata si...