100 Ang Hot hahaha

328 17 11
                                    

CHAPTER 100

" Anak ng Tipaklong naman oh,  kong kailan ka nag mamadali saka pa,,,  ahg buhay nga naman" biglang tumigil ang sasakyan ni Samantha.

Plot Ang Tire,  Check  ang back Door,  mayron naman bakanting tire. 

" Pano kO ba To papalitan,  pag minalas malas ka nga naman,  dito pa talaga na plot sa lugar na malayo sa mga tao,  Tika Matawagan nga si Zeus" bumalik si Samantha sa Loob.

" Oh my Gulay,  low bat pala cp ko,  nakakatawang buhay to oo, nakalimutan q nga pala mag charge kanina,  naiwan ko naman charge  sa bahay na pwd ko isaksak dito sa Kotse ko"

Wala ng nagawa si Samantha kundi mag antay ng dadaan na sasakyan pero bihira lang ata ang mga sasakyan na dumadaan.

Maya maya napansin ni Samantha ang pag ambon.

" Mukhang tuloy tuloy ata ang malas sa buhay ko sa Araw na ito"

Mabilis na binalikan ang gulong at kinuha mga tools.

" Kailangan kong makaalis dito sa lalong madaling panahon, kayang kaya mo yan Samantha, sigi push mo yan teh" kinakausap ang sarili habang ginagawa ang pag papalit ng gulong.

____________________________

" oh John napatawag ka inzan,  long time kana atang nag paka busy sa pagiging ama mo sa anak ni kisses,  ano na balita"

Tanong agad ni Luis ng Tumawag si John sa kanya.

" Ito Pupunta ako Jan,  mayron p ba akong babalikan sa Isla,  insan? "

" Oo naman parte ka parin ng Islang itO,  ikaw lang naman matigas ang ulo at ayaw ng bumalik dito,"

" Alamo naman dahilan inzan" malungkot na sagot ni John.  Don niya nakilala si Maymay,  sa bawat sulok ng isla naalaala niya si Aya.  Mga alaalang nag dudulot sa kanya ng saya at lungkot.

" Oo na alam kO,  ok lang naman kht paminsan minsan dumalaw ka naman dito,  anong oras ka darating,  pag hahandaan namin pag babalik mO"

" On my way na ako,  baka mga Hapon na,  dadaanan ko pa anak ko"

" wow ahg,  anak na talaga turing mo kay Tristan,  baka masaktan ka lang insan pag dumating o nag pakilala tunay na ama ng Bata,  tika sino ba talaga ama ng bata"

" Bahala na Luis,  Basta para sakin anak kona batang yon,  konsinsiya akong iwanan siya,  sana kong buhay pa si Aya at anak ko,  sana naalagaan ko sila" malungkot parin sabi ni john.

" wait luis,  sigi maya na tayo mag usap" binaba ni john ang phone ng makita ang isang babaing basang basa ng ulan at hirap na hirap pinapalitan ang gulong ng sasakyan.

Lumagpas pa ito ng kunti. 
Habang dahan dahan nag maneho pabalik titig na titig naman siya sa nakatalikod na babae.

Sexy at hot na hot tignan sa suot niyang damit,  maya maya tumagilid ang babae bakat na bakat ang basang damit ang Dalawang bundok na umusbong sa dibdib ng babae.

Napalunok naman si john. Umuulan pero bigla siyang pinawisan hahaha.

.........Tutuloy.........

.... Hahahaha john,  mag hunus dili ka malamig nga panahon bakit ka nag pawis....  Sigi bukas ulit byeeeee mga abangers ng KAPANTAY NG LUPA ANG LANGIT......

KAPANTAY NG LUPA ANG LANGITTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon