98 Di nag pakita si Sam Kay John

298 19 17
                                    

CHAPTER 98

" Nandito ka lang pala cupcake,  tulog na si Becca,  ikaw di ka pa ba matutulog? " nadaanan ni Zeus si Sam sa Tiras,  malalim ang iniisip.

Di Sumagot si Sam,  Naglagok ng Gatas,  Ayaw dalawin ng Antok.

" Bakit hindi ka nag pakita sa kanya kanina,  Akala Ko ba Handa ka ng gawin ang planO mO? "

💚💚💚💚💚💚💚💚💚💚💚

TumayO si Sam,  nag lakad Lakad sa malaking Tiras.

" Oh,  My God what His Doing Here,  Bakit kausap niya si Zeus At Becca,  mag papakita ba ako o mag tatago na lang" nakita ni Sam Si John Kasama nila Becca at Zeus nag uusap sa isang Table  at mukhang nag kakatuwaan.

Limang taon ang nakalipas at walang oras na di iniisip ang oras na muli silang magkikita ni John,  ipapatikim sa lalaki ang naranasan sakit,  mula sa bintang na my kalaguyo,  sa pag papalayas ng kanyang kapatid at sa nangyaring pag sabog dahilan ng kamatayan ni Esabell.  Lht ng yon isinisisi kay john,  hindi mangyayari ang lht ng yon kung hindi dahil sa kanya. 

Limang taon hinintay na makita Ang lalaki,  sa ginawang pag papadala ng Proposal  sa company don siya mag sisimula maningil,  ibabagsak niya si Kisses at John kung saan nasimulan na niya noon pa.  Lht ng ari arian ng barber si Samantha ang bumili at ngayon wala ng natira kay John,  kumapit na lang kay Kisses at yon ang huling target ni Sam ang kunin ang company o sirain itO.

After car accident,  namatay ang mama ni john, Na Sroke Ang papa niya,  kaya naibinta nila ang isa mga pag aari nilang hotel upang ipagamot ito,  marami pang bangungunot na sunod sunod nangyari sa family Barber, pagkakataon ni Samantha na bilhin lht ng properties. Nag utos siya ng ibang tao para makuha itO.  Ayaw masira ang plano,  aantayin ang tamang panahOn na isasampal ni Samantha lht ng ginawa nila sa kanya nOon.

Handang handa na siyang lumantad ngunit kanina bkt di magawang mag pakita kay john.

" Cupcake,  umalis na tayo dito" Txt ni Samantha kay Zeus ng makitang nag kakatuwaan silang mag usap ni John.

Habang nasa sasakyan sila nahalata naman ni Zeus ang pagiging tahimik ni Samantha. 

❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤

Niyakap ni Zeus si Sam.

" Cupcake,  Wag mO ng Isipin yon,  kong di ka pa handa mag pakita sa kanya,  naiintindihan kO,  perO dpt bang humantong sa ganitO,  nakuha moNa lht sa kanila,  sapat na yon para makaganti,  mamuhay na lang tayo ng tahimik kasama si Becca"

Kumalas si Sam sa pagkakayakap ni Zeus.

Noon pa ito nag tapat ng pag ibig kay Samantha, utang na loob ang kanyang buhay sa mag ama. Naging mabuting kaibigan sa kanya si Zeus at nakatulong sa kanya si Becca dahil sa pang uulila sa anak na si Esabell. Pero di magawang suklian ang pag ibig na gusto ni Zeus.

Nang mamatay Ang Anak at mga kapatid pati ang nanay niya kasamang namatay ang puso niya.  Naging matigas ito na parang bato,  walang nasa isip kundi ang pabagsakin ang mga taong dahilan ng kanyang pag hihirap.

.........Tutuloy.........

KAPANTAY NG LUPA ANG LANGITTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon