CHAPTER 111
Nakatalikod si Marco habang nakatayo. His looking the pictures in the wall. Naka suot ng Block Jacket.
Pumasok naman si kisses. Naka suot ng Sunglasses and Pink Dress hapit sa kanyang katawan.
" Hi MarcO " dahan dahan lumingon si Marco. Kahat matagal na sila hindi nag kita ni kisses kilalang kilala parin nito ang boses.
" Wow, Wala parin kakupas kupas si Marco, now hes Really Look Good Lalo sa simpling kasuot nito" naisatinig ni kisses sa sarili.
" Hi Maam Kisses how Are You," inabot ni Marco Ang kamay, nakangiti naman nakipag kamay si kisses.
" Im Fine Thank You MarcO, You Look Great, How Are You, long Time No See yeah" kinikilig na sambit ni kisses.
" Will Im Good Maam Kisses, " nakangiti parin at di binitiwan ang kamay ni kisses.
" Come in my Office "
Bumitaw si kisses at binuksan ang pintuan.
" Will im so sorry to keep you waiting for me. Kanina ka pa ba dito? "
" Its ok, di naman matagal ang pag hintay ko ng 30 minutes haha kong ikaw ang hihintayin ko"
" Bulero ka parin Mr Gallo haha, Will nasa Hospital ako kanina, may lagnat ang anak ko"
" So May Anak kana pala Ms Delavin,"
Ngumiti n lang si Kisses.
" Ikaw musta ang buhay mO, nag asawa kan rin ba? "
Umiling si Marco.
" hahaha ako mag aasawa, walang babaing nagkakamaling magustuhan ako" tinuro ang sarili.
" Haha bakit wala, balita ko isa ka ng mayaman nigusyate, papanong walang mag kakagusto sayo Marco Gallo"
" will about that. Let just say marami naman nag kakagusto pero ako ang mapili, wala ni isa sa kanila ang nagustuhan kO. We just having fun, pero hanggang don lang, myron kasi akong hinihintay na isang babae. Pero malabong mangyari na maging akin"
" Saklap naman "
" Hahaha Kaya nga, Will nanditO nga pala akO para pag usapan tungkol sa Proposal na pinadala ni Ms Samantha, Ang sabi sakin ni John binigay mO raw sa kanya at pag aaralan,"
" yes, Binigay ko nga sa kanya, Pero nag alaala ako about Yesterday"
" Nag usap na kami ni Ms Samantha, Itutuloy daw niya ang pag Invest"
" Salamat, pag usapan namin ulit ni John, nasa Hospital nag babantay kay Tristan"
" Ilan taon na kayo kasal ni john? "
" Kasal hahaha Hindi ko siya asawa Marco, partnership ko siya sa Business"
Gusto pa mag usisa ni Marco About Kisses and john lalo na sa bata. Siguro Personal Matter na yon, wala siyang karapatan na alamin.
" So Aalis na lang ako, Pag usapan na lang natin ulit about business " tumayo na si Marco.
" Wait MarcO " hinawakan ni Kisses ang braso ni MarcO. Nag katitigan sila. Nangungusap ang mata ni kisses na wag mona umalis si MarcO.
.........Tutuloy.........
BINABASA MO ANG
KAPANTAY NG LUPA ANG LANGIT
FanfictionKAPANTAY NG LUPA ANG LANGIT Pangarap ni MAYMAY ENTRATA ( aka AYA) ang makapag-asawa ng mayaman na hahango sa kanya sa kahirapan. Foreigner, o kahit pilipino, basta mayaman, o milyonaryo. Hindi niya type ang poor, kahit guwapo. Pero masisira yata si...