CHAPTER 137
TATLONG ARAW naka confined si john sa Hospital. Kamuntikan ng mamatay ng mabangga ng malaking truck ang kotse.
Galing Airport si john hinatid ang kapatid. Ng pauwi biglang may tumawid na isang sasakyan. Mabilis nag papatakbo ang driver ng isang Truck ang Kotse ni john ang tinamaan.
Tumilapon ito, nabasag ang front mirror tumilapon sa kanyang mukha.
" Daddy, daddy nandito na akO" mAsayang lumapit si Tristan.
" Anak, Asan ka, lumapit ka dito" itinaas ni John ang kamay kahit hirap na hirap iangat.
" Daddy nandito akO" kinuha ni Tristan ang kamay ni john.
Pagkatapos mabasag ang mirror tumalsik ang bubug ng salaman sa mata. Ngayon di na nakakakita.
Niyakap ni Tristan ang tinuring na ama.
" Daddy, kasama Ko si Papa Marco"
" Marco, salamat at dinala mO dito si Tristan"
" John, galing kami sa Puntod ni kisses, kaya dumaan na kami dito, saka itong anak mo ayaw paawat gusto ka raw makitat makasama"
Thumbs up na lang si john. Di pa masyado nakakapag salita.
" Diego, Bumalik ka dito " lalong tumakbo ang batang bulilit na si Deigo, subra isang taon gulang anak nina Zeus at Samantha.
Kasalukuyan nag bakasyon ang buong familya sa TagayTay at ngayon nasa park sila.
Hinabol ni Samantha ang Bata, subrang kulit maliit palang kong ano ano na kayang gawin.
Tawanan naman si Becca at Zeus habang pinapanood ang dalawa.
Maya maya nakisali na rin ang dalawa makipag kulitan. Hanggang sa napagod si Samantha umupo sa damuhan siya naman ngayon masayang pinag mamasdan ang tatlo. Wala ng mahihiling pang iba ang makitang complete ang kanyang familya at masaya.
Tama nga sinabi ni Zeus kapag nakasal sila lalong aalagaan si Samantha.
Tumigil na rin sa pag mo model si Samantha ang trabaho ay pag silbihan si Zeus kapag nasa bahay at alagaan ang kanyang mga anak.
Masaya siya sa buhay niya ngayon.
" bakit Cupcake, anong iniisip mO" lumapit si Zeus umupo sa tabi ni Samantha.
" Wala Cupcake, masaya lang akong makita kayong masaya, ikaw masaya ka bang kasama kami"
" kailangan bang itanong yan cupcake, simpre masaya ako, kayo ang buhay kO mahal na mahal ko kayong Tatlo,"
" Mas Mahal kita Mr Pogi haha "
"Aba pogi pala ako ahgggg hahaha" napatili si Samantha ng pag kikilitiin ni Zeus.
" Tigilan mO akO, naiiihi ako hahaha"
Lumapit si Becca nakisali sa dalawa, kinuha naman ni Nanay Nora Si Diego, pinalitan ng Diaper.
" Aba pinag tulongan niyo pa ako hahaha," nanlaban si Samantha hanggang sa nakatayo. Ngayon si Zeus naman pinag tulongan ng dalawa nakapatong si Samantha sa Tiyan ni Zeus, pinag kikiliti, tawa ng tawa silang tatlo, kahit maraming tao wala silang paki ang mahalaga masaya sila.
Sumakay na rin si Becca sa tiyan ni Zeus.
" hahaha ang bigat niyong dalawa, ang kukulit"
" Love u Daddy"
" Love u Too baby kO, o kiss si Daddy, kiss din si Mommy kay Daddy hahaha"" Loko ka talaga cupcake"
" Bakit ayaw mong mag kiss eh di ako mag kiss sayo hahaha"
Natapos ang araw nilang subrang saya. Mga araw na dimo basta basta makakalimutan yong ang favorite days ni Samantha ang mag boding sila. Kapag may taping si Zeus at pag tapos na agad umuuwi ng bahay para makasama ang familya niya at yon ang pinag papasalamat ni Samantha, natagpuan niya ang tunay na pag mamahal at masayang buhay.
.... ITUTULOY....
BINABASA MO ANG
KAPANTAY NG LUPA ANG LANGIT
FanficKAPANTAY NG LUPA ANG LANGIT Pangarap ni MAYMAY ENTRATA ( aka AYA) ang makapag-asawa ng mayaman na hahango sa kanya sa kahirapan. Foreigner, o kahit pilipino, basta mayaman, o milyonaryo. Hindi niya type ang poor, kahit guwapo. Pero masisira yata si...