162 Salot Talaga

178 13 0
                                    

CHAPTER 162

,,,KAPANTAY NG LUPA ANG LANGIT,,,

"Besh ikaw na mona mag kuwentu, papano ka nga pala naging Samantha Collins at sino si Zeus?  Sabi mO naging asawa mO,  papano nangyari yOn? "

Huminga ng malalim si Aya Bago nag simulang mag kuwentu.

" Una kong naging asawa si john,  dito rin kami nag kakilala sa Isla Fuentebella, tulad ng sabi ko sayo kanina,  diko siya type dati,  nag panggap na boy lang dito sa isla,  isang tubero at kong ano ano pang gawain,  hanggang sa napaibig niya ako, laking gulat ko ng malaman ko ang katutuhanan isa palang Multi Millionaire,  isa rin siya may ari ng islang ito.  Pinakasalan niya ako,  hanggang sa pag lipas ng mga buwan kinailangan niyang pumunta ng Hongkong, don nag simula ang buhay namin maging Miserable. "

Ayaw na sana niyang pag usapan tungkol don,  parang nakabaon parin ang tinik sa kanyang puso.

" nabuntis ako pero diko sinabi kay Edward,  gusto kong surpisahin pero ako ang na surprise dahil magkasama sila ng ex niya at ginawa niya ang lahat para masira kami ni Edward,"

" bakit besh anong ginawa nong babae? "

" nag bayad siya ng babaeng kamukha ko at gumawa sila ng scandal vedio tapos pinakita kay Edward,  kinamuhian ako ng asawa ko dhl sa ginawa ng haliparut na yon,  hindi pa sila nakuntentu pinag tulongan nila akong palayasin sa bahay ni Edward.  Inutusan nong babae ang kapatid ni Edward na palayasin ako"

"Grabi naman sila besh,  ganon ba kasama mga ugali nila? "

Tumango tango si Aya.

" Hindi lang yon besh,  alamo ba pinasabog nila ang bus na sinakyan namin ng anak ko,  sila din ang my pakana sa pag sunog sa bahay ng familya ko" nanikip ang dibdib ni Aya.

" Ano,,  nagawa nila yon sayo,  bakit daw? "

" mag papakasal na sana sila ni Edward,  pero dhl sa ugali noong babae si Edward mismo ang napuno kaya ako ang piniling pakasalan at dhl s di natanggap ayon ginantihan niya ako,  buhay ng familya ko ang siningil niya,  hayop siya napakahayop"

" grabi naman besh,  diko alam ganito ang nangyari sayo, pano kasi pag katapos kong malaman na ex pala ni mcCoy si Melba,  don na rin nag simulang maging madilim na isang bangungunot ng buhay ko,  sa ilang buwan pag sasama namin ni mcCoy nabuntis niya ako,  di matanggap ni melba. Pinag bantaan niya buhay ko pati buhay ng familya ko, ipinadala ako ng mama ko sa Amireca para don isilang ang anak ko, ilan taon din ang lumipas. Di na kami nag kita ni mcCoy"

Pag papatuloy na pag kukuwentu ni Elisse,  halos pareho pala sila ni Aya ng mga pag subok na pinag daanan.

,,,, ITUTULOY,,,,

KAPANTAY NG LUPA ANG LANGITTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon