181

195 8 0
                                    

CHAPTER 181

,,,KAPANTAY NG LUPA ANG LANGIT,,,

" Love,,,  tapos na ba kayo ni Natalie?  Aalis na tayo? " ang tawag ni Niel sa kanyang mag ina. 

Naka suot siya ng block Tuxedo.  Lutang ang kanyang gandang lalaki,  lalo pa sikat na sikat na Singer kasama ang kanyang ka banda.

" Malapit na Love,  inaayus ko lang buhok ng anak mO" di mapakali si Kisses,  excited  siya sa tagal ng panahon ngayon lang ulit dadalo sa mga party,  Like today Niyaya ng Kaibigan ni Niel sa Birthday party ng anak nito,  kaya sinama na rin sila ni Natalie.

Nakasuot siya Long gown kulay Red hapit sa kanyang katawan,  lutang na lutang parin ang makikinis niyang balat at puti.  Open shoulder nakikita ang shape ng kanyang boobs na lalong nag papabigay  init sa sinomang lalaki ang makakakita nito.

" WoW You So Hot,,,,  My dear Wife " nakangiting Turan ni Niel ng makita ang ayus ng misis,  he so Amazed,  parang dalaga parin ang asawa dhl sa taglay nitong ganda at figure  images body.

Nakapuson ang buhok niyang kinulot may kunting bahaging nakalaylay sa kanyang balikat.

Red Lipstick and very gorgeous face of her.

" Hindi Ko alam na subrang ganda mO pala Love " nabighani lalo si niel sa nakita,  since na nag kakilala sila never niyang nakitang nag ayus ng ganito si kisses.  She's  look like elegant.

" Dont Me???  Hahaha bakit di ba ako maganda,  ngayon mo lang ba ako nakitang maganda? " tinaas ni Kisses ang kilay,  parang nag eenjoy siyang bumalik sa pagiging maldita.

Since na nakilala niya si Niel malaki ang pinag bago,  namuhay siyang tahimik kasama ang kanyang asawat anak at tinanggal na rin sa kanyang pagkatao ang pagiging mataray at maldita at higit sa lahat ay maging mamamatay Tao. Pero bakit ngayon biglang nakakadama ng di maganda. Saan nga ba sila pupunta ni Niel,  kaninong Birthday  party?  Bakit parang subrang subrang bungga naman ang party para mag suot pa sila ng Elegant Dress?  Baka naman mayaman yong Kaibigan ng Asawa niya?  Daming tanong pumapasok sa isipan,  pero nag kibit balikat na lang ng ipag bukas ng pinto ng sasakyan ni niel.

" Salamat Ginoo haha " Yumuko ng bahagya.  Natawa sa ginawa at lalong natawa si Niel dahil sa tinuran niya.

Sumakay na rin si Natalie,  naka suot din ng Red dress tulad niya maganda ang bata simpre sa kanya nag mana.

" Are You Ready my Dear Princesses " tanong ni niel ng makaupo sa manebela ng sasakyan.

"YESSSSSSSSSSS" sabay na sagot nina kisses  at Natalie pagkatapos sabay silang nag tawanan. Saka pinaandar ni niel ang sasakyan.

,,,, ITUTULOY,,,,

KAPANTAY NG LUPA ANG LANGITTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon