127 Ang Katutuhanan

298 18 4
                                    

CHAPTER 127

" Good Morning  Ate " bati agad ni Liza ng pumasok sa Meeting Room.

" Good Morning  Liza,  Nadala mO ba pinapakuha ko sayo"

" Yes Ate" inabot ang dalang Folder.

" Thanks Liza,  Dumaan ka sa Secretary ko my ibibigay sayo"

Lalabas na si Liza.  Nakita ni Kisses.

" what are you  doing here,  Liza, Kilala mO si Ms Samantha"

" Yes,  Ms Delavin, Liza Is My bestFriend,  Why Do you know her? " ang sabi ni Samantha.

" Yeah Of Course,  She's my Secretary." Mataray na sagot ni kisses.

"Sigi Maam Kisses,  Aalis na ako,  Ate Samantha aalis na ako,  enjoy your  day hahaha" makahulogan pag tawa ni Liza bago nilisan ang  lugar.

Dumating si John may binigay na folder kay Samantha bago umupo. Dumating din si Zeus at marco.

Umupo na ang lahat nakatayo naman si Samantha sa unahan.  Nakahanda ang monitor screen.

" Im Sorry,  did im late? "

" No- Mr Gil,  ngayon palang kami mag sisimula,  pls take your  set? "

" Thanks  A Lot Ms Samantha "

" Mr Gil "

" Mr barber,  Im glad To meet you  again "

" Magkakilala kayO Ni Ms Samantha,  Mr Gil? "

" Yes,  Mr Barber,  She's my Boss"

Si Enrique Gil ang Utusan ni Samantha para bilhin lahat ng properties ng family Barber,  ang mga hotels nila sa ibang bansa at iba pang ari arian nito.

" Your Boss? " gulat na sambit ni John.

" Yes,  Mr Barber Siya ang nag mamay ari ng lahat ng properties na nabili kO mula sa familya niyo"

Malakas talaga ang kutub ni john na ginagantihan siya ni Samantha sa lahat ng nangyari sa kanila noon araw.

" Let Started " agaw pansin ni Samantha.

Nag simula si Samantha,  play ang vedio ng proposal business  na gagawin nila.

After a while isang familiar na boses  ang narinig nilang lahat.

Flash back

" Liza,  make me Coffee " utos ni kisses sa secretarya.

Some one calling to kisses.

" Hello,  Bakit ka napatawag Keshia? "

" Kisses,  we have a problem,  tumawag dito ang lalaking inutusan mOng Sunugin ang bahay ng familya ni Aya,  binantaan niya akong papatayin kapag diko naibigay ang kalahati ng bayad, ang akala niya ako ikaw"

" wag kang mag aalaala ako ng bahala sa kanya,"

" Kisses Ano bang nangyari,  papano mong nagawang ipapatay ang familya ni Aya, ?"

" Tumigil ka Keshia,  nararapat lang sa kanila ang bagay na yan,  kulang pa para sa babaing hampaslupa ang mga siningil ko,  akin lang si john,  akin lang siya at handa akong pumatay ng tao para sa pag mamahal ko kay john? "

" Kisses,  maawa ka sa mga tao,  kalimutan mona si john,  makakahanap ka p ng ibang lalaki,"

" Huli na ang lahat kishea patay na silang lahat.  Patay na hahahaha" humalakhak si Kisses.

" And One More Thing,  Ako rin pumatay kay Aya, ako ang nag utos na pasabugin ang Bus na sinakyan nila ng anak niya hahahahaha" parang bruha na tumawa.

Kinilabutan si keshia sa narinig, hindi matagalan pakikipag usap sa kakambal kaya ini off ang phone.

Ang hindi alam ni kisses naka record ang pag uusap nila ni keshia. isinabit ni Liza ang Camera sa Office room ni kisses.

End of flash back.

Pagkatapos mapanood ang Vedio, pawisan si kisses, nagulat ang lahat hindi makapaniwala si John sa ginawa ni kisses.

Nailing si Marco sa di kalayuang upuan.  Si Kisses nagawang pumatay dahil sa pag mamahal kay John.

Dahil sa subrang pag mamahal kaya pumatay ng Tao. Demunyo lang makakagawa ng ganon bagay.   

.... ITUTULOY....

KAPANTAY NG LUPA ANG LANGITTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon